เปิดเรื่องราวเมนูในฝันของ 4 ดารา ขอสักครั้ง!

…คุณเป็นเหมือนกันมั๊ย?

เรื่องกิน เรื่องใหญ่ เมนูที่ปลื้ม เมนูในฝัน หรือแม้กระทั่งเมนูที่ไม่ชอบ เชื่อว่าทุกคนต้องมีเมนูนั้นๆ  อยู่ในใจ ครั้งนี้ 360 องศา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ฯ จะพาไปดูว่า !! สตอรี่ของเหล่าดาราที่หลากหลายสไตล์ ทั้ง แปลก อบอุ่น และฟินสุดๆ จะมีเรื่องราวอย่างไร คุณมีเรื่องราวแบบนี้เหมือนกันไหม? แต่ละเมนูเชฟเอียนจะต้องครีเอทออกมาให้ไม่ธรรมดาอย่างไร กับรายการ The Big Kitchen ทางช่องเวิร์คพอย   

ซานิ นิภาภรณ์ เล่าว่า “…ช่วงที่อยู่ในรายการแข่งขันแห่งหนึ่ง จู่ๆในใจตอนนั้นอยากกินอยู่หนึ่งเมนู แต่ด้วยความที่อยู่ในการแข่งขันก็เลยไม่สามารถเลือกกินเมนูอะไรได้ … ครั้งนี้เลยอยากขอให้เชฟเอียนและพี่แซ็กช่วยรังสรรค์เมนูที่อยากกินนี้ ซึ่งฝังใจมาตลอด 10 ปีให้หน่อย” มาลุ้นกันว่าจะอร่อยสมกับที่รอคอยหรือไม่ ห้ามพลาด วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564  

ส่วน ชิน ชินวุฒ ก็มีสตอรี่ที่อบอุ่นพร้อมกับโจทย์สุดท้าทาย “….ปกติชอบเข้าครัวทำอาหารกับคุณพ่อคุณแม่มาตั้งแต่เด็ก แต่อยากได้เมนูเก๋ๆ ที่จะเอาไปเซอร์ไพร์สวันเกิดคุณแม่ แต่จะต้องใช้ทุกส่วนของปลามาทำเมนูนี้ และขอไม่มีกระเทียมแม้แต่เม็ดเดียว!!” ติดตาม วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564

เพิ่มความแซ่บกับนางร้ายหุ่นสวยอย่าง ไอซ์ อภิชนันท์ ที่มีเรื่องราวการกินคือ “ไอซ์เป็นคนกรุงเทพ แต่ครั้งหนึ่งเคยมีคนเอาเมนูอาหารใต้มาให้ไอซ์ นั่นคือ ไตปลาแห้ง หลังจากนั้น …ก็อินเลิฟกับ อาหารใต้ โดยทันที แต่งานนี้ไอซ์ขอพิเศษขึ้นไปอีกด้วยการมิกซ์วัตถุดิบเมนูใต้ๆ ให้แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร” เชฟเอียนจะทำให้ไอซ์ถูกอกถูกใจถูกปากได้หรือไม่ 4 กันยายน 2564 รู้กัน!

ปิดท้ายด้วยหนุ่มหน้าหวาน นิว ฐิติภูมิ เผยความชอบพร้อมคำขอจัดหนัก “ปกตินิวเป็นคนที่ชอบกินของทอด ยิ่งกรอบๆ ยิ่งถูกใจ มาครัว The Big Kitchen ครั้งนี้ ขอของทอดสุดกรอบไซส์ยักษ์บิ๊กเบิ้ม!! ให้กับนิวหน่อยนะครับ” จะออกมาเพอร์เฟคสำหรับนิวขนาดไหน? รอติดตาม 11 กันยายน 2564  

 โจทย์เมนูอาหารของแต่ละคน ถือว่าไม่มีใครธรรมดาเลยครับ เริ่มหนักใจแทนเชฟเอียน และ พี่แซ็ก พิธีกรประจำครัว The Big Kitchen แล้ว!! จะรังสรรค์เมนูออกมาได้ตามโจทย์ของบรรดาแขกรับเชิญพิเศษนี้หรือไม่ รอชมพร้อมกันกับผมนะครับ รายการ The Big Kitchen ออกอากาศทุกวันเสาร์ ทางช่อง Workpoint 23 เวลา 14.30-15.00 น.

 

 

Total Views: 29 ,