สุขภาพดี…ไม่มีขาย ถ้าอยากได้….ต้องดูแล !

    ความไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ ใครๆ ต่างก็ต้องการสุขภาพที่ดี แต่สุขภาพที่ดีไม่มีขายครับ ต้องทำด้วยตัวเราเองเท่านั้นที่จะสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายเราได้ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ รวมทั้งการกินให้ครบ 5 หมู่ การออกกำลังกาย เพื่อสร้างความแข็งแรง หรือ การกินอาหารเสริมต่าง ๆ ที่ในปัจจุบันมีเข้ามามากมายในท้องตลาด
เรามีข้อมูลเด็ด ๆ สำหรับการดูแลสุขภาพมาฝากทุกคนกันครับ .. หากใครที่ได้ชมรายการวาไรตี้สี่ภาค ช่วงวิถีสีภาค EP.55 “ข้าวฮาง ยืนหนึ่ง หนองบัวลำภู” จะทราบดีเลยครับว่า ข้าวฮางเป็นข้าวสารแปรรูปที่เกิดจากภูมิปัญญาชาวอีสาน มีสารอาหารมากกว่าข้าวกล้อง และ ธัญพืช ช่วยปรับสมดุลในร่างกาย ช่วงเรื่องความดัน เบาหวาน ไขมันสูง โรคหัวใจ โรคอ้วน ไขข้ออักเสบ โรคไต เรียกได้ว่าคุณประโยชน์เยอะสุด ๆ หากใครสนใจ ต้องหามารับประทานกันแล้วนะครับ

การรับประทานอาหาร มีผลต่อสุขภาพจริง ๆ นะครับ อย่างการกินผัก ก็จะช่วยในการย่อย และ ส่งผลระบบขับถ่ายทำงานได้ดี นอกจากนี้ชาวหนองบัวลำภูยังมีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำให้ร่างกายผ่อนคลายได้อีกด้วย นั่นก็คือ “หมอนใบชาเหมี้ยง” เพื่อสุขภาพ ช่วยเรื่องการหายใจได้สะดวก ถ้าอยากดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิกชมได้เลยครับ ที่ (https://youtu.be/enMPzbIbWoA)

และเมื่อพูดถึงชา ก็อดไม่ได้ที่จะขอพูดถึงอีก 1 ตัวช่วยที่ดีต่อสุขภาพ นั่นก็คือ ชากาขาว ชาดี แห่งเวียงกาหลง กระบวนการผลิตขอบอกเลยว่า ออร์แกนิค 100% ช่วยบรรเทาอาการเจ็บคอ ที่สำคัญไม่ต้องกลัวอ้วนด้วยนะครับ เพราะว่าความหวานของใบชานั้นหวานแบบธรรมชาติ ไม่ต้องใส่น้ำตาล ชงดื่มร้อน ๆ ก็ชุ่มคอ ชงดื่มแบบเย็นก็ชื่นใจ หรือ ชงแบบใส่มะนาว และ น้ำผึ้งเข้าไปก็ช่วยเพิ่มรสชาติของชาให้อร่อยอีกระดับเลยละครับ

หากสนใจชากาขาว อยากได้ไว้เป็นตัวช่วยเรื่องสุขภาพของคุณแล้วละก็ สั่งซื้อเข้ามาได้เลยครับ ที่ Page Facebook สถานีรักโลก หรือ โทร 02-519-5559 ต่อ 14 ครับ