เซ้นต์ ศุภพงษ์ VS แอร์ ภัณฑิลา ! โชว์สกิล DIY รอด หรือ ร่วง?

อยากรู้มั๊ยครับว่า..หากดาราวางมือจากการแสดง แล้วหันมาจับจักรผลิตงาน DIY พวกเขาจะรอดกันหรือไม่ ?? เราจะพาทุกคนไปดูบรรยากาศการถ่ายทำรายการ บ้านอิ่มสุข ในช่วง DIY กันครับ บอกเลยว่า แขกรับเชิญพิเศษในครั้งนี้ทำเอา ดร.ปอ วีรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส ผู้ดำเนินรายการ ถึงกับร้องกรี๊ดเลยละครับบบ

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” นักแสดงชื่อดังที่สาว ๆ เจอหน้าเป็นต้องใจละลายให้กับความหน้าหวานของเขา และครั้งนี้ในรายการบ้านอิ่มสุข เซ้นต์ก็ไม่ทำให้สาวๆ ผิดหวัง เพราะเค้าจะมาทำอุปกรณ์ในครัวเอาใจคุณผู้หญิงแม่บ้านแม่เรือน นั่นก็คือ “ที่ครอบอาหารกันความร้อน” แต่งานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด…บรรดาแฟนคลับของหนุ่มคนนี้จะต้องลุ้นกันตัวโก่งเลยทีเดียว เพราะว่าเซ้นต์นั้นไม่ถนัดงานฝีมือเลยครับ !! แล้ว ดร.ปอ จะทำอย่างไรกับปัญหานี้ ?? มาลุ้นกันวัน ศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564 เวลา 13.00 น.

“แอร์ ภัณฑิลา” นักแสดง และ พิธีกรสาว ที่มาพร้อมความสดใส และเรียกเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้างอยู่เสมอ และการมาเยือนรายการบ้านอิ่มสุขครั้งนี้ก็เพื่อโชว์ความสามารถที่ชื่นชอบเป็นอันดับ 1 นั่นก็คือ การทำงานฝีมือ เย็บปักถักร้อย แต่ได้วางมือไปนานกว่า 10 ปีแล้ว !! ต้องมาลุ้นกันว่าฝีมือจะยังปังอยู่หรือเปล่า? ซึ่ง DIY ที่ต้องประดิษฐ์นั่นก็คือ “กระเป๋าเครื่องสำอาง” ลายดอกไม้ สีสันสดใส เป็นของใช้ส่วนตัวสุดน่ารัก มารอดูกันครับว่า พี่ปอและครูอ๋อจะช่วยฟื้นฝีมือให้แอร์ได้หรือไม่ แฟน ๆ ช่วยส่งกำลังใจให้เธอได้วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม 2564 เวลา 13.00 น.

ทั้งหมดพี่ปอจะหนักใจ หรือ จะดีใจดีครับเนี่ย คนนึงก็ไม่ถนัดงาน DIY ส่วนอีกคนก็ชื่นชอบงานฝีมือ แต่วางมือไปนานเป็น 10 ปี มาให้กำลังใจไปพร้อม ๆ กันที่ช่อง Workpoint 23 นะครับบบบบ  เวลา 13.00 – 13.30 น.