สุดฟิน!! รวม Street Food ร้านดังหลากสไตล์

ไทย – ญี่ปุ่น – เม็กซิกัน

ความสุข ของแต่ละคนนั้นแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นการนอน การไปเที่ยว  การอ่านหนังสือ การได้เล่นเกม โดยเฉพาะการได้กินของอร่อยๆ  360 องศา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ฯ เลยขอจัด 4 ร้านดังมาแนะนำเพื่อสร้างความฟิน ความสุขในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่บ้านกันหน่อยครับ กับร้านอาหาร Street Food ที่สามารถสั่งผ่าน Delivery จะมีที่ไหนบ้างมาปักหมุดพร้อมกันครับ


“ร้านโอฮาชิ” ตั้งอยู่บริเวณพหลโยธิน 7 อารีย์ ซอย 1 โครงการสนั่นนภา เป็นร้านหมูย่างถ่าน สไตล์ญี่ปุ่น โดยนำเนื้อหมูสามชั้นสไลซ์มาย่างบนเตาถ่าน และใช้ทอชเบิร์นอีกครั้ง เพื่อทำให้หอมกลิ่นรมควัน และ นำมาโปะบนข้าวญี่ปุ่นที่ผ่านการคัดเกรดอย่างดี โดยร้านนี้มีขนาดให้ได้เลือกถึง 4 ไซซ์ด้วยกัน นั่นก็คือ อนุบาล มาตรฐาน มาสเตอร์ ด๊อกเตอร์ จัดหนักจัดเต็มกับเครื่องเคียงอย่าง ไข่ออนเซน กิมจิ ต้นหอมซอย สลัดผัก และ ซุปมิโซะ

“ร้านยุ้งฉาง” ตั้งอยู่ที่ ซอยอารีย์สัมพันธ์ 6 เป็นร้านอาหารจีนแนวใหม่แบบผสมผสาน หรือ ที่เรียกว่า นีโอไชนีส เมนูของร้านที่เด่น ๆ ต้องยกให้ ข้าวผัดยุ้งฉาง มีส่วนผสมอย่าง ข้าว น้ำตาล ไข่ไก่ ซีอิ๊วขาว ผักดองสับ และ ใช้หมูแดงกับหมูสามชั้นมาสับ โดยผัดรวมกัน ตัวข้าวจะมีความแห้ง หอมกลิ่นกระทะ ใครที่มองหาข้าวผัดไม่แฉะ ห้ามพลาดร้านนี้นะครับ แต่ยังมีอีก 2 เมนูที่ตีคู่กันมา นั่นก็คือ เมนูเส้นเปี๋ยงเนื้อสับผัดผงกะหรี่ และ เมนู โร่เจียโม๋ หรือที่เรียกกันว่า เบอร์เกอร์จีน
รสชาติ หน้าตาของ ร้านโอฮาชิ และ ร้านยุ้งฉาง จะเป็นอย่างไรต้องติดตามวันเสาร์ ที่ 18 กันยายน 2564 ทางช่อง Workpoint 23 เวลา 14.30-15.00 น.


“ร้าน Wraptor” ตั้งอยู่ที่ปากซอยอารีย์ 2 เป็นร้านอาหารเม็กซิกันโดยเฉพาะ ซึ่งเมนูเด็ดของร้านมีถึง 3 อย่างด้วยกัน เมนูแรก Fajitas Beef Wrap ซึ่งพระเอกของเมนูนี้คือการนำเนื้อมาผัดกับเครื่องเทศเม็กซิกัน ได้รสชาติแบบเม็กซิกันแท้ ๆ ไม่เผ็ดมาก เด็กกินได้ เมนูที่ 2 Fajitas Salad Chicken ใครที่ไม่ชอบกินเนื้อ ลองเลือกเมนูนี้ได้ครับ เพราะไก่ผัดฟาจิต้า จะเป็นตัวชูโรง ปรุงรสด้วยเครื่องเทศเม็กซิกัน มาพร้อมกับสลัดน้ำครีมกระเทียม กัวคาโมเล่ ซัลซ่า และ ซาวน์ครีม เมนูที่ 3 House Taco เป็นเมนูเบสิคที่ขึ้นชื่อของเม็กซิโกเลยละครับ แต่ร้านนี้ได้ใส่อาโวคาโดเข้าไปในส่วนผสมด้วย

“ร้านหมูหมึกกุ้ง” เป็นร้านอาหารไทย มีทั้งหมูกระทะ และ อาหารอีสาน ให้ได้เลือกสรรตามใจชอบเลยละครับ แต่เมนูที่ได้นำมาฝากในครั้งนี้ก็คือ หมี่นัว ที่ใส่ซอสไข่เค็มเพื่อเป็นเบส จะได้รสชาติเค็ม มัน ตามด้วยน้ำพริกเผาลงไปคั่วพร้อมกัน นอกจากนี้ยังมีเมนูน้ำตกไก่ย่างเตาถ่าน ผสมเครื่องลาบ เสิร์ฟพร้อมหอมเจียวทอดที่ช่วยชูรสชาติ และ เมนูตำซาวลาวขนมจีนกรอบ จะเปลี่ยนรสชาติการกินขนมจีนของคุณให้เปลี่ยนไป

สามารถติดตามร้าน Wraptor และ ร้านหมูหมึกกุ้ง ได้วันเสาร์ ที่ 25 กันยายน 2564 ทางช่อง Workpoint 23 เวลา 14.30-15.00 น. นะครับ

 

Total Views: 16 ,