“ฝน ธนสุนธร & เอ๋ มณีรัตน์” กับ 2 สูตรเมนูร้านดัง ณ บ้านอิ่มสุข

เมื่อช่วงนี้เป็นเวลาของการ Work From Home หลาย ๆ คนต่างลุกขึ้นมาแสดงความเป็นพ่อบ้าน แม่บ้านโชว์เสน่ห์ปลายจวักทั้งอาหารหวาน – คาว ตามสูตรของตัวเอง .. 360 องศา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ฯ พร้อมทีมงานผลิตรายการบ้านอิ่มสุข ก็ขอชวนเข้าครัวในช่วง กินหรูหลักร้อย รายการบ้านอิ่มสุข เป็นช่วงที่แจกสูตร รวมทั้งบอกวิธีการทำอาหารจานหรูแต่ราคาย่อมเยาว์ มาฝากทุกคนกันครับ ครั้งนี้เรามี 2 สาว ดารารับเชิญกับเรื่องราวอิ่มสุข แบบว้าวๆ ด้วย! 

คนแรก “เอ๋ มณีรัตน์” ขอบอกเลยครั้งนี้ต้องสะดุดกับหุ่นสวยๆ ที่เป๊ะเว่อร์ เธอจะมาเผยสูตรดูแลหุ่นอย่างไรให้ฟิต แอนด์ เฟิร์ม และโชว์ฝีมือทำอาหารพร้อมกับ ดร.ปอ วีรินทร์ทิรา ในเมนู “ไก่น้ำแดง” สูตรเด็ดจากร้านดังย่านห้วยขวาง ต้องรอชมกันเลยครับ ว่าเมนูนี้จะน่ากินแค่ไหน และมีความพิเศษอะไร ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2564

คนที่ 2 “ฝน ธนสุนธร” เจ้าหญิงแห่งวงการลูกทุ่ง เธอจะมาโชว์ลูกคอกับ Single ใหม่ล่าสุดในเพลง “เจ้าสาวจำปา” นอกจากนี้เธอจะทำอาหารในเมนู “แกงเผ็ดเป็ดย่าง” ที่ถอดสูตรตามรอยร้านดังย่านลาดพร้าวด้วยนะครับ แค่คิดก็ลุ้นแล้วสิครับเนี่ย ว่าจะหมู่หรือจ่า คงต้องมาลุ้นกันวันที่ 30 กรกฎาคม 2564 แล้วละครับบบบ

แขกรับเชิญพิเศษทั้ง 2 คน ฝีมือการแสดง การร้องเพลง ไม่ใช่เล่น ๆ เลยนะครับเนี่ย แต่เมื่อมาเข้าครัวแบบนี้ เธอทั้งคู่จะไหวกันมั้ยนะ ?? แฟน ๆ ทุกคนก็มาคอยเชียร์ไปด้วยกันนะครับ ทุกวันศุกร์ เวลา 12.15 น. ทางช่อง Workpoint กดหมายเลข 23 บอกเลยว่าแจกสูตรแบบไม่มีกั๊กเลยละครับ….