รวม 4 ร้านเด็ดจาก Street Food ทั่วกรุง

Street Food เป็นอาหารที่ใคร ๆ ต่างก็ชอบกิน เพราะหาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาด รสชาติอร่อย จนบางร้านลูกค้าถึงกับต้องต่อคิวยาวเลยก็ว่าได้ .. ทีมงาน 360 องศา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ฯ ถือโอกาสเดินทางไปทั่วเมืองกรุง เพื่อถ่ายทำช่วง Street Food ที่ออกอากาศในรายการ The Big Kitchen เวลา 14:30 น. ทางช่อง Workpoint 23 และครั้งนี้ ได้นำมาฝากทุกคนถึง 4 ร้านด้วยกัน ✨✨

?? ร้านแรกขอประเดิมด้วยร้าน “โจ๊กจักรพรรดิ” ที่เมืองทองธานี หน้าร้านถูกออกแบบคล้ายกับสวนจีน หรือที่เรียกกันว่า จีนโมเดิร์น อาหารจานเด็ดของที่นี่ก็คือ “โจ๊ก” แต่ความพิเศษเลยก็คือวัตถุดิบพรีเมี่ยม “หอยเป๋าฮื้อ” ที่ส่งตรงมาจากประเทศเม็กซิโก ‼ รับประกันความสดใหม่แน่นอน นอกจากนี้ เนื้อโจ๊กของที่นี่สามารถเคี้ยวได้เลย ให้ความรู้สึกหนึบหนับ และกินได้โดยไม่ต้องปรุงรส สูตรจะเป็นอย่างไร รอชมเลยครับวันที่ 24 ก.ค. 64 ??

?? มาถึงคิวของร้านที่ 2 “ไก่ทอดฉิ่นจ๊ะ” อยู่ที่ถนนประชาราษฎร์ สาย 1 ซอย36 ย่านบางซื่อ ร้านนี้นำเข้าวัตถุดิบทุกอย่างมาจากประเทศเกาหลี สูตรไก่ทอดของที่นี่ไม่ธรรมดาเลยครับ เพราะ ใช้เวลาหมักข้ามคืน และ ทอดถึง 2 ครั้งด้วยกัน ทั้งยังได้กลิ่นหอมของซอสโคชูจังโชยมาแตะจมูกทันทีที่ปรุงเสร็จ บอกเลยว่าตัวซอสเข้มข้นกว่าที่ไหน ๆ เลยละครับ หน้าตาจะเป็นอย่างไร จะน่ากินขนาดไหน ต้องดูวันที่ 24 ก.ค. 64 ✨✨

?? ร้านที่ 3 “ข่อยข่อยย่าง” ในภาษาอีสาน แปลว่า ฉันย่างให้ อยู่บริเวณปากซอยเจริญนคร 18 ใครที่ชื่นชอบอาหารอีสาน ห้ามพลาดร้านนี้เลยนะครับ เพราะร้านนี้ได้เนรมิต หม่าล่า แบบใหม่ใส่เครื่องลาบ ข้าวคั่ว พริกป่น เนื้อพริกกะเหรี่ยง เสียบไม้พร้อมรับประทาน สไตล์อีสานแท้ แต่ !! ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องอาหาร “ออเดิร์ฟ” ใครมาร้านนี้จะต้องกินกันทุกคน เริ่มอยากจะเห็นแล้วใช่ไหมครับว่าเป็นเมนูอะไร รอชมพร้อมกันวันที่ 31 ก.ค. 64 นะครับบบ ??

?? มาถึงร้านสุดท้าย “ปังไข่ตลาดพลู” อยู่ที่ตลาดนัดเดินเล่น ตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ท่าพระ เด่นเรื่องการทำแซนวิชห่อไข่ และ แฮมเบอร์เกอร์ไข่ มีหลายไส้ให้ได้เลือกสรรกัน เรียกว่า เป็นบุฟเฟ่เลยทีเดียว บอกเลยครับว่า เครื่องแน่นทุกชิ้น ‼ สาว ๆ หลายคนคงไม่อยากพลาดร้านนี้กันแน่นอน รอติดตามได้ในวันที่ 31 ก.ค. 64 ??