งานนี้มีป่วน ‼ ชิน ชินวุฒ และ เก่ง ธชย จับจักรครั้งแรกที่บ้านอิ่มสุข

บริษัท 360 องศา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ฯ บุกกองถ่ายทำรายการบ้านอิ่มสุข ในช่วง DIY ที่เป็นช่วงของการประดิษฐ์ของใช้ต่าง ๆ ที่ทุกคนสามารถทำได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นของใช้ในบ้านอย่างผ้าคลุมผนักเก้าอี้ ชั้นวางรองเท้า หรือจะเป็นของใช้ส่วนตัวอย่างเสื้อกันฝน ผ้าคลุมกระเป๋าเดินทาง และอื่นๆ อีกมากมาย ครั้งนี้ก็เช่นกันที่ ดร.วีรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส พิธีกรรายการ ได้ลงมือทำชิ้นงาน DIY สุดเจ๋ง! กับ 2 นักร้องหนุ่มสไลต์คูลๆ ??

?? คนแรกพบกับหนุ่มหล่อ “ชิน ชินวุฒ” คารมดี ท่าเต้นพริ้ว ทำเอาสาวๆ ใจละลายกันทุกที แฟรคลับต้องเกาะจอรอดูรายการบ้านอิ่มสุขในวันที่ 23 กรกฎาคม 2564 ให้ได้นะคะ เพราะว่าเราจะมาทำ “ถังใส่ของ” ที่มีลายหมีน่ารัก เป็นลายแทนใจ ซึ่งลายหมีของเขานั้นไม่ธรรมดา เพราะมีเรื่องราวที่แสนพิเศษอยู่ในของสิ่งนี้ เหล่าแฟน ๆ ทั้งหลาย .. ห้ามพลาดนะครับ ‼

?? คนที่ 2 มาพร้อมกับพลังเสียงที่น่าหลงใหล เด่นเรื่องการใช้ลูกคอ และ การร้องเพลงขับเสภา เรื่องอนุรักษ์ความเป็นไทยต้องยกนิ้วให้ “เก่ง ธชย” ครับ การมาบ้านอิ่มสุขในครั้งนี้ เขาจะมาทำ “กล่องจัดระเบียบ” และโชว์เพลงใหม่ล่าสุดอย่างเพลง “ตัวตลก” ที่นี่ที่แรก ‼ วันที่ 6 สิงหาคม 2564

พวกเขาทั้งคู่จะป่วนกันขนาดไหน มาคอยให้กำลังใจพวกเขาได้นะครับ พบกันในรายการบ้านอิ่มสุข เวลา 12.15 น. ทางช่อง Workpoint กดหมายเลข 23 ห้ามพลาด .. ✨✨

Total Views: 16 ,