แซ่บ! แบบฟิวชั่น 2 เมนูเด็ด

แซลมอนดองซีอิ๊ว VS พาสต้าหมึกกระเทียมโทนดอง

อาหารญี่ปุ่น และ อาหารทะเล เป็นเมนูโปรดสำหรับใครหลาย ๆ คน ยิ่งช่วงเวลานี้ที่มีการ Work From Home หรือ เรียนออนไลน์ แต่ละคนก็คงคิดถึงเมนูที่อยู่ในร้านอาหาร หรือช่วงเวลาที่ได้สังสรรค์กัน ทีมงาน 360 องศา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เลยจัดสูตรเด็ด อร่อยแบบฟิวชั่น อาหารอิตาลี อาหารยุโรป ปะทะ กับวัตถุดิบไทยๆ ในรายการอิ่มอร่อยกับตราแม่ครัว นั่นเองครับ และครั้งนี้ เชฟอาร์ต ศิว์วิศว์ กสิการ เชฟประจำรายการ ก็ได้รังสรรค์เมนูจานเด็ดที่กำลังมาแรงถึง 2 เมนูเลยทีเดียว!!

เมนูแรกภูมิใจนำเสนอ “แซลมอนดองซีอิ๊ว” เป็นเมนูเกาหลียอดฮิต เนื้อแซลมอนสดใหม่ มองเห็นลายสลับกับเนื้อสีส้ม มันวาว เป็นเส้นสีชัดเจน ซึ่งในเมนูนี้กินคู่กับสาหร่าย ข้าวญี่ปุ่น และ น้ำจิ้มซีฟู้ดได้อย่างลงตัว

เมนูที่ 2 “พาสต้าหมึกกระเทียมโทนดอง” เป็นเมนูฟิวชันที่ใช้เส้นพาสต้าจากต่างประเทศ แต่ปรุงรสด้วยเครื่องเคียงไทย เมื่อกินเข้าไปแล้วรสชาติจะคล้ายกับพาสต้าผัดแห้ง แต่ความพิเศษของเมนูนี้นี้คือ จะโรยหน้า ไข่กุ้ง เข้าไปด้วยครับ !! กินตัดกับกระเทียมโทนดอง

ทั้ง 2 เมนูนี้ ไม่ว่าจะกินเล่น กินเป็นอาหารจานหลัก ก็อร่อยครบเครื่อง อิ่มท้อง มารอจดสูตรพร้อมกันได้ที่ YouTube และ Fanpage Facebook ตราแม่ครัว ได้เลยนะครับบบบบ