เมนูโปรด “เชฟเอียน” เชฟดังระดับโลก

เมนูโปรด “เชฟเอียน” เชฟดังระดับโลก

 

      หลายคนคงเบื้องหน้าเชฟเอียนทำอาหารมาก็หลายเมนู แต่ใครจะรู้บ้างว่าเชฟเอียนมีเมนูโปรดอยู่ 1 อย่างที่เรียกได้ว่าต้องทานทุกครั้งที่มากองถ่ายรายการ The Big Kitchen เริ่มสงสัยกันแล้วใช่ไหม ว่าเมนูนั่นคืออะไรจะเป็น กุ้งล็อบเตอร์ , แกงเขียวหวาน หรือปูอลาสก้า เชื่อเลยว่าคุณผู้ชมต้องคิดไม่ถึงแน่นอน ผู้ชมคิดว่าเป็นเมนูอะไรกัน !! เฉลย .. เมนูนั่นก็คือ “เต้าหู้กับนาโต๊” นั่นเอง

      ซึ่งขึ้นชื่อว่า “เต้าหู้” มีประโยชน์ต่อร่างกายเราเป็นอย่างมาก โปรตีนสูง ย่อยง่าย ช่วยลดคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีต่อร่างกาย เพิ่มคอเลสเตอรอลดีให้กับร่างกาย ช่วยป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจ โดยเฉพาะผู้มีปัญหาคอเลสเตอรอลสูง และยังมีวิตามิน แคลอรี่ต่ำ ไขมันน้อย เหมาะสำหรับผู้ควบคุมน้ำหนักเป็นอย่างมาก ลองไปหาทานกันดูนะครับ

      อีกอย่างที่เชฟชอบทานมากเช่นกัน คือ “นาโต๊” ซึ่งเป็นการนำเอาถั่วมาหมักกับเชื้อแบคทีเรีย Bacillus subtilis เป็นแบคทีเรียชนิดดี มีประโยช์ต่อร่างกายช่วยให้สำไส้ทำงานได้ดีขึ้น ช่วยรักษาโรคหัวใจและหลอดเลือดแดงผู้ป่วยโรคกระดูกพรุน มะเร็ง และโรคอื่นๆ ก็ช่วยได้อีกด้วย

      ใครจะรู้กันละครับว่าเชฟเอียนเชฟระดับโลก จะทานอาหารที่ง่ายแสนง่าย แถมยังรักสุขภาพอีกด้วย ใครที่อยากลองทานเมนูเหมือนเชฟเอียนสามารถลองได้เลยนะครับ รับรองสุขภาพดีแถมไม่อ้วนอีกด้วย ลองทานแล้วอย่าลืมมาแชร์กันด้วยนะครับว่ารสชาติอร่อยแค่ไหน

Total Views: 5 ,