ลุยต่อ…ไม่แผ่ว! ภารกิจสุดมัน ก่อนรอบชิงชนะเลิศ @คิดใสไทยแลนด์แคมป์ (วันที่สอง)

ลุยต่อ…ไม่แผ่ว! ภารกิจสุดมัน ก่อนรอบชิงชนะเลิศ @คิดใสไทยแลนด์แคมป์ (วันที่สอง)

     หลังจากเมื่อวาน วันที่ 15 ธันวาคม 2566 คิดใสไทยแลนด์แคมป์ ได้เปิดอณาจักรสวนนงนุชพัทยา ต้อนรับผู้เข้าแข่งขัน 22 คนสุดท้าย ทำกิจกรรมและบททดสอบสุดหินแล้ว เช้าวันที่ 2 ก่อนลุยตอภารกิจขอเริ่มต้นเติมพลังด้วยมื้อเช้าแบบจัดหนักจัดเต็มปรุงรสเพิ่มด้วยซอสปรุงรส ตราฉลากทอง งานนี้อร่อยฟินกันสุดๆ

 

     อิ่มแล้ว…ลุยต่อได้! กับบททดสอบความสามัคคีและปฏิภาณไหวพริบ “กิจกรรม RC ค้นหาคำปริศนา” ผู้เข้าแข่งขันจะถูกแบ่งเป็น 4 ทีม ตามหาคำที่ซ่อนอยู่ตามจุดต่างๆ ในโซนกระถางยักษ์ของสวนนงนุช เพื่อนำมาประกอบร่างรวมเป็น 4 คำแบบนี้..

-SUCCESS & SUSTAINABLE (ประสบความสำเร็จ+ความยั่งยืน)

-CRISIS & OPPORTUNITY (วิกฤตการณ์+โอกาส)

-CREATIVE & INNOVATION (สร้างสรรค์+นวัตกรรม)

-FRIENDSHIP & CHARITY (มิตรภาพ+การกุศล)

     ผู้เข้าแข่งขันจะได้เรียนรู้ความหมายที่แอบแฝงและนำไปปรับใช้ต่อยอดในชีวิตประจำวัน เพื่อการพัฒนาทังด้าน EQ-IQ และนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างยั่งยืน

     ต่อกันด้วยการอบรมหลักสูตร Story Telling โดย ดร.วีรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส (ครูปอ) ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 22 คน ได้เรียนรู้การเป็นเยาวชนรุ่นใหม่ที่สามารถผลิตคอนเท้น การเป็น Influencer ที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะคอนเท้นที่กระตุ้นให้เยาวชนไทยเท่ได้ไม่ต้องพึ่งการพนัน!

     อีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ของวันนี้…คิดใสไทยแลนด์แคมป์ ได้คว้าพระเอกหน้าระดับประเทศ คุณไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ ซึ่งได้รับแต่งตั้งเป็นทูตคิดใสไอดอลด้านศาสนา ประจำปี 2566 นี้อีกด้วย มาเป็นโค้ชให้กับผู้เข้าแข่งขันแบบใกล้ชิด Exclusive สุดๆ

     มาถึงเวลา Relax กันหน่อย…ด้วยกิจกรรม Happy Exercise กับครูเติ้ล คณาศักดิ์ นักรบ งานนี้ ได้ยืดเส้น ยืดสาย ผ่อนคลายร่างกาย สร้างความสุขง่ายๆ ด้วยการออกกำลังกาย เทคนิคพลังจากภายในสู่ภายนอก
     ยังไม่หมดเพียงเท่านี้…ไม่รอช้าขอไปทัวร์ตะลุยใกล้ชิดธรรมชาติกับกิจกรรม The Adventure Kingdom !! ท่องอาณาจักรสวนนงนุชพัทยา อาณาจักรแห่งการเรียนรู้ เรียกว่าได้ทั้งความสนุกสนาน และได้สาระความรู้อย่างครบครัน

     ก่อนจะไปกันต่อกับอีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญ มาเรียกน้ำย่อยกันด้วยการซ้อมการแสดง Grand Opening โดยครูเบล สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล งานนี้แดนซ์ มันส์กระจาย สุดพลัง..ไม่มีใครยอมใคร ต้องปรบมือให้กับทั้ง 22 คน เลยค่ะ

     และที่พลาดไม่ได้เลย…กับกิจกรรมสำคัญในค่ำคืนนี้ “การประกวดรางวัลรักษ์ความเป็นไทย” ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 22 คน จะต้องสวมใส่ชุดไทยพร้อมนำเสนอแบบจัดเต็ม เพื่อเป็นการอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย ส่งเสริมการพัฒนาทักษะด้านศิลปวัฒนธรรมไทย

     ว้าว! ทั้งชุดทั้งการพรีเซนต์ บอกเลย..ทุกคนเตรียมตัวมาดีมาก สวยหล่อ สมวัย น่ารักกันมากๆ แต่ต้องรอลุ้นผลว่าใครจะได้รับรางวัลที่น่าภาคภูมิใจนี้ไปครอง พร้อมกัน18 ธันวาคม รอบชิงชนะเลิศ ณ MCC Hall เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

     ปิดท้ายคืนนี้ด้วยความเป็นไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยกรรมเตรียมของตักบาตร / พับดอกบัว สวดมนต์ไหว้พระ นั่งสมาธิ เพื่อลุยต่อในวันรุ่งพรุ่งนี้

     ทั้งหมดนี้ คือ กิจกรรมวันที่ 2 ในคิดใสไทยแลนด์แคมป์ ณ สวนนงนุชพัทยา ยังเหลืออีก 1 วันสุดท้าย ก่อนที่จะถึงวันตัดสินรอบชิงชนะเลิศ มาดูกันว่าในวันพรุ่งนี้จะมีกิจกรรมอะไรบ้าง รับรองว่ากิจกรรมยังจัดเต็ม และอัดแน่นไปด้วยสาระ ความรู้ ความบันเทิงแบบครบครันแน่นอน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและเป็นกำลังใจ ให้ทั้ง 22 คน ได้ทาง www.kidssai.com หรือ Facebook: คิดใสไทยแลนด์

Total Views: 33 ,