จ.ลำปาง เมืองรอง ที่ทุกคนต้องห้าม(พลาด)

จ.ลำปาง เมืองรอง ที่ทุกคนต้องห้าม(พลาด)

       ทราบกันไปแล้วว่า.. ใครได้เป็นผู้โชคดี ได้เข้าร่วมกิจกรรมอิ่มท้อง อุ่นใจ 360 องศา จากใจตราแม่ครัว ตอนรักป่ารักชุมชน ที่จะเดินทางขึ้นเหนือไปเมืองรถม้า ณ อ.เมือง จ.ลำปาง วันที่ 21-23 มิถุนายน 2562

งานนี้ ตีตั๋ว !! นำทัพโดยคุณแซ็ก ธนินวัฒน์ พัฒนวีรคุณ , คุณอัศวินต์ กาญจนวิสิษฐผล และ ดร.ปอ วีรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส ร่วมกับดารารักษ์โลกทั้ง 4 ท่าน ได้แก่ คุณนิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต , คุณพริม พริมา พันธุ์เจริญ , คุณคารีสา สปริงเก็ตต์ สาวสวยจากเวที The Face Thailand และหนุ่มมิล ศรุต นวประดิษฐกุล ที่จะพาทุกคนไปเป็นจิตอาสาช่วยรักษาผืนป่า ปลูกป่า บวชป่า สร้างฝายชะลอน้ำ

        นอกเหนือจากการทำดีเพื่อสิ่งแวดล้อมแล้ว เรายังจัดเต็มความสนุกสนาน ความบันเทิงแบบครบรสด้วยดารารักษ์โลกของเราทั้ง 4 ท่าน ที่ตลอดทริป ทั้ง 4 ท่าน จะเป็นหัวหน้าทีม นำทัพแฟนข่าวปฏิภารกิจตลอดทริป ใกล้ชิดดูแล เสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน เรียนรู้การใช้ชีวิตในป่า ทำอาหารในป่า รับประทานอาหารในป่า อยู่ร่วมกับสัตว์ป่า และยังได้ศึกษาเรียนรู้เส้นทางธรรมชาติ แถมยังได้ท่องเที่ยววิถีชีวิตชาวลำปาง ชมเมืองรถม้า สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง และยังได้ซื้อของฝากติดไม้ติดมือ ชามตราไก่ แหล่งรวมเซรามิค ในพิพิธภัณฑ์เซรามิคธนบดีอีกด้วย

       แบบนี้แล้ว.. อิจฉากันมั้ยครับ อิจฉาได้ แต่ก็ส่งใจมาด้วยนะค้าบบบบบบบบ (ผมล้อเล่น) จะบอกว่า..ไม่ต้องอิจฉาเลยครับ ถึงแม้คุณจะไม่ใช่ผู้โชคดี แต่คุณจะไม่พลาดทุกๆ กิจกรรมของเราที่ทำตลอด 3 วัน 2 คืน เลยนะค้าบ เพียงแค่ !! กดติดตามเฟซบุคของทีวี 360 องศาไว้ให้ดีนะครับ งานนี้.. มีรางวัลมาฝากด้วย ต้องรอลุ้น ว่าจะเป็นอะไร !!!!!!!!!!!!!!!!!!

Total Views: 34 ,