โชว์ 2 ไอเทมเด็ด DIY เจ๋ง! จากรายการบ้านอิ่มสุข…ของมันต้องมี !

ช่วงสถานการณ์ของโควิด-19 ทำให้แต่ละคน แต่ละอาชีพ ต้องปรับตัวมาอยู่บ้านกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นนักเรียนที่หันมาเรียนออนไลน์ หรือ เหล่ามนุษย์เงินเดือนที่ทำงานออฟฟิศ ต้อง Work From Home ซึ่งสิ่งที่ต้องพบเจอบ่อย ๆ เวลาอยู่บ้าน ก็คงจะเป็นอากาศร้อน และ เมื่อยล้ากันพอสมควร เรามีวิธีเอาชนะปัญหาเหล่านี้ ด้วยงาน DIY แบบง่ายๆ และครั้งนี้ ดร.วีรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส พิธีกรประจำรายการ ไม่ได้มาคนเดียวนะครับ เพราะมีดาราแขกรับเชิญพิเศษถึง 2 ท่าน ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์ชิ้นงาน DIY ที่แสนพิเศษนี้ให้ทุกคนได้ไอเดียเจ๋งๆ ไปลองทำกันครับ

คนแรกพบกับนักแสดงคลื่นลูกใหม่ ไฟแรง “เก้า นพเก้า” มาทำที่รองพิมพ์คีย์บอร์ด เหมาะมากๆ สำหรับใครที่ใช้เวลาอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน จะต้องเป็นปลื้มกับการประดิษฐ์ของชิ้นนี้แน่นนอน เพราะว่า .. ความพิเศษคือเราจะทำที่รองนิ่ม ๆ เพื่อให้เราหายจากอาการเมื่อยมือได้ ขั้นตอนการทำจะเป็นอย่างไร ต้องรอชมพร้อมกันวันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2564

ส่วนอีกหนึ่งคนนั้นเป็นนักร้อง-นักแสดง เสียงห้าว แต่หน้าตาจิ้มลิ้มเป็นเอกลักษณ์ “ซานิ นิภาภรณ์” มา DIY ทำผ้าม่านกันแดดอเนกประสงค์ บอกเลยว่าใส่ของได้ด้วยละครับ ไม่ว่าจะอยู่บ้าน หรือ อยู่บนรถ ก็ใช้ได้หมด นับว่าเป็นไอเทมเด็ดที่ต้องมีติดบ้านกันแล้ว ห้ามพลาด วันศุกร์ที่ 3 กันยายน 2564 !!

    เตรียมสมุดจดขั้นตอนการทำไว้ให้ดี และมาเป็นกำลังใจให้กับแขกรับเชิญทั้ง 2 คน กันด้วยนะครับ ที่รายการบ้านอิ่มสุข เวลา 12.15 น. ทางช่อง Workpoint กดหมายเลข 23 ห้ามพลาด