แซ็ก – ปอ นำทีมเปิดช็อปออนไลน์รักษ์โลก TV360Shopping

รวมสินค้าดีต่อใจ ดีต่อโลก

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว!! 360 องศา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ฯ เปิดช่องทางการช้อปปิ้งออนไลน์ใหม่ “TV 360 Shopping” โดยคุณลูกค้าที่สนใจสามารถชมและสั่งซื้อได้ผ่าน Live Streaming ทาง Facebook สถานีรักโลก และ YouTube Channel สถานีรักโลก ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.00 น. พบกับ 2 พิธีกรคู่ขวัญทั้งในจอและนอกจอ ธนินวัฒน์ พัฒนวีรคุณ (แซ็ก ทีวี360องศา) และ วีรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส (ดร.ปอ อยากเล่าข่าวนี้) ทั้งคู่จะมาบอกต่อทั้งสาระความรู้ดีๆ และหลากหลายสินค้าคุณภาพ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

เริ่มต้นสินค้าแรก กับ “ชากาขาว” ซึ่งมีเรื่องราวและสรรพคุณที่น่าสนใจมากๆ หลังจากที่ทั้งคู่ได้เดินทางไปที่เมืองโบราณเวียงกาหลง จังหวัดเชียงราย ความพิเศษของชากาขาว คือการเป็นชาสมุนไพน ที่ผลิตจากใบมะกล่ำตาหนู เป็นพืชที่หาพบได้ยากมากๆ และที่เวียงกาหลงแห่งนี้นับเป็นที่แรกและที่เดียวของการผลิตชาจากใบมะกล่ำตาหนูเลยทีเดียว! ซึ่งมีรสชาติหวานจากธรรมชาติ ดีต่อสุขภาพ ช่วยบรรเทาอาการเจ็บคอ บรรดาสายรักสุขภาพทุกคนที่หมั่นดูแลตัวเอง ซึ่งกำลังมองหาสิ่งดี ๆ ลองมาทำความรู้จัก “ชากาขาว” กันดูนะครับ

และหากใครที่สนใจอยากจะเข้าร่วมขายสินค้ากับ TV 360 Shopping ก็สามารถติดต่อเข้าได้เลยครับ โทร.0948645895 (คุณปริม) มาร่วมส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับโลกของเราด้วยกันนะครับa