แซ็ก ธนินวัฒน์ 360องศา” จับมือ “อัศวินต์” บอสใหญ่แห่งตราแม่ครัว นำทีมจิตอาสาลงพื้นที่ต้านภัยแล้ง ณ อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา

“แซ็ก ธนินวัฒน์ 360องศา” จับมือ “อัศวินต์” บอสใหญ่แห่งตราแม่ครัว นำทีมจิตอาสาลงพื้นที่ต้านภัยแล้ง ณ อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา

“แซ็ก ธนินวัฒน์ 360องศา” จับมือ “อัศวินต์” บอสใหญ่แห่งตราแม่ครัว
นำทีมจิตอาสาลงพื้นที่ต้านภัยแล้ง ณ อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา

   เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 แซ็ก ธนินวัฒน์ พัฒนวีรคุณ หัวเรือใหญ่กับการนำทัพจิตอาสา เข้าร่วมโครงการ “อิ่มท้อง อุ่นใจ 360 องศา จากใจตราแม่ครัว” (ตอนต้านภัยแล้ง) ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ช่อง9 Mcot เกี่ยวกับโครงการฯ เพื่อรับสมัคร จิตอาสา ลงพื้นที่ปฏิบัติภารกิจ เข้าช่วยเหลือชุมชนที่ประสบปัญหาภัยแล้ง ขาดแคลนน้ำทางการเกษตร และอุปโภค-บริโภค
โดยอาสาลงพื้นที่ทำกิจกรรม ณ อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ในวันทื่ 20-22 มีนาคม 2563 ซึ่ง จ.นครราชสีมา นับเป็นพื้นที่ประสบภัยแล้งหนัก ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา และต้องเผชิญกับภัยแล้งต่อเนื่อง เป็นเวลาอีกร่วมกว่า 6 เดือนจากนี้
โครงการฯ เล็งเห็นปัญหา และพร้อมที่จะเข้าช่วยเหลือ เพื่อให้ชุมชนได้เรียนรู้อยู่คู่กับภัยแล้งได้อย่างยั่งยืน โดยการยกองค์ความรู้เศรษฐกิจพอเพียง เข้าไปให้ความรู้ สร้างอาชีพ และรายได้ให้ชุมชน เพื่อในอนาคตหากประสบปัญหาภัยแล้งอีกนั้น จะได้นำมาปรับใช้ และรอดพ้นวิกฤตแล้งอย่างยั่งยืนนั่นเอง
เห็นแบบนี้แล้ว จิตอาสาหัวใจสีเขียวอย่ารอช้า !! รีบสมัครเข้าร่วมโครงการ “อิ่มท้องอุ่นใจ 360 องศา จากใจ(ลิ้งก์รับสมัคร) งานนี้ !! นอกจากการได้ช่วยเหลือพี่น้องชุมชนแล้ว ยังจะได้ทำกิจกรรม ร่วมกับดารารักษ์โลก อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมพื้นเมืองของเมืองย่าโม กิจกรรมงานเลี้ยงยามค่ำคืน ในสไตล์อีสานบ้านเฮา รับประกันความสนุกสนาน ความบันเทิงแบบครบรส จัดเต็ม อย่าช้า.. สมัครเข้ามากันเยอะๆ นะครับ

Total Views: 7 ,