“แซ็ก ธนินวัฒน์” ผงาด! สวนกระแส วิกฤตโควิด-19 เปิดตัว…ช่องสถานีรักโลก บน Smart TV

“แซ็ก ธนินวัฒน์” ผงาด!
สวนกระแส วิกฤตโควิด-19 เปิดตัว.
ช่องสถานีรักโลก บน Smart TV
พร้อมก้าวเข้าสู่ปีที่ 18 บนเส้นทางมีเดีย

    ถือฤกษ์งามยามดี 26 มิถุนายน 2563 เนื่องในโอกาสครบรอบ 17 ปี บริษัท มาร์ค อิน มีเดีย จำกัด ในเครือบริษัท 360 องศา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้จัดพิธีทำบุญทางพุทธศาสนาและพิธีบวงสรวง เพื่อเสริมสร้างสิริมงคลและเป็นขวัญกำลังใจแก่พนักงาน พร้อมทั้งประกาศความพร้อม เปิดตัวช่อง “สถานีรักโลก” อีกหนึ่งช่องทางการรับชมคอนเท้นท์หลากหลายครบรส แบบ 360 องศา
จากความสำเร็จกว่า 20 ปี ในการสร้างสรรค์ ผลงาน อาทิ รายการ ทีวี 360 องศา, รายการ The  Big Kitchen, รายการวาไรตี้สี่ภาค และการขยายอุตสาหกรรมบันเทิงในรูปแบบต่างๆ อาทิ Production House, CSR Event Organizer , Online marketing และล่าสุดกับการเป็น Media Agency ของแบรนด์สินค้า บวกกับความมุ่งมั่นที่จะขยายตลาดด้านบริการและความบันเทิง

   จึงเกิดเป็น “สถานีรักโลก” สถานีออนไลน์บนแพลตฟอร์มที่ทันสมัยสำหรับคนรุ่นใหม่หัวใจรักโลก ภายใต้การนำของ คุณธนินวัฒน์ พัฒนวีรคุณ ประธานบริหาร และ ดร.วีรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส กรรมการผู้จัดการ บริษัท 360 องศา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณศรวรรณ ศิริสุนทรินทร์ เจ้าของสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมช่อง “ซุปเปอร์เช็ง” คุณสำราญ ฉัตรโท ผู้บริหาร บริษัท SC เคเบิ้ล เน็ตเวิร์ค จำกัด และ คุณคัมภีร์ ภาคสุวรรณ ที่ปรึกษา บริษัท 360 องศา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

   นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของความสำเร็จบนเส้นทางของอุตสาหกรรมบันเทิง ที่ได้รวบรวม คัดสรร คอนเท้นท์คุณภาพ ทั้งสาระความรู้และความบันเทิง ครบรสแบบ 360 องศา รวมครบจบไว้ในที่เดียว เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชมทุกเพศทุกวัย
โดยสามารถรับชมได้แล้ววันนี้ บน SMART TV ผ่านกล่อง Unet+ กดหมายเลข 99 การันตีครบรสความสนุกสนาน และสาระความบันเทิงที่คัดสรรให้คุณผู้ชมทุกท่านอย่างเต็มเปี่ยม

“เติมสุขให้โลก กับ สถานีรักโลก”