เฮียเพ้ง เป็ดตำนาน ตำรับฮ่องกง

เฮียเพ้ง เป็ดตำนาน ตำรับฮ่องกง

      “เป็ดย่าง” ต้องเป็นเมนูในใจใครหลายคน ปัจจุบันมีขายตามตรอก ซอกซอย จนถึงห้างหรูมีระดับ แตกต่างกันที่น้ำราดเป็ด และเนื้อเป็ดที่มีความนุ่มต่างกันตามสูตร

      โชคชัย4 เหล่านักชิมคงรู้จักซอยนี้เป็นอย่างดีเพราะเป็นเหมือนแหล่งรวมอาหารมากมาย และวันนี้ต้องไม่พลาดกับร้านเป็ดย่างในตำนาน “ร้านเฮียเพ้ง เป็ดย่าง” ตำรับฮ่องกง ในย่านโชคชัย 4 เป็ดย่าง หนังกรอบ มันน้อย เนื้อนุ่มกลมกล่อม ถูกหมักด้วยเครื่องเทศแล้วนำไปแช่ตู้เย็นนานถึง 2 วัน ก่อนนำไปย่าง นอกจากนี้เค้ายังใช้สีของซีอิ๊วดำแทนสีสังเคราะห์ มาทาให้ทั่วหนังเป็ด ทำให้หนังเป็ดมีสีสวยแบบธรรมชาติ สร้างความต่างจากร้านเป็ดย่างที่เคยกินมาทีเดียว นอกจากนี้ น้ำราดเป็ด ยังเพิ่ม Texture ที่แปลกตาออกไปด้วยการใส่กระเทียมเจียวและหอมแดงเจียว ผสมลงไป และยังมีเมนูแนะนำ ที่ความอร่อยไม่แพ้กันเลย อย่าง “ข้าวหน้าเป็ดย่าง ข้าวหน้าหมูแดง/หมูกรอบ” นอกจากเป็ดย่างแสนอร่อยแล้ว ร้านนี้ยังมีหมูแดง หมูกรอบ ที่ปรุงรส ย่าง ทอด ด้วยกรรมวิธีของทาร้าน รวมถึงบะหมี่ ไม่ว่าจะเป็นบะหมี่เหลืองและบะหมี่หยก ทางร้านก็ทำเองอีกด้วย เรียกได้ว่ามาร้านเดียวอิ่มคุ้ม จุกแน่

พูดมาขนาดนี้แล้ว คุณจะพลาดได้อย่างไร กับหนังเป็ดที่กรอบนอกนุ่มใน สัมผัสกับน้ำราดที่ได้กลิ่นและการเคี้ยวกระเทียมเจียวและหอมแดงเจียวผสมกับเนื้อเป็ดย่างอย่างลงตัว รวมถึงเมนูอื่นๆ รับรองต้องพุงกางกลับบ้านแน่ๆ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ปักหมุดความอร่อยกันที่….

ร้านเฮียเพ้ง เป็ดย่าง

โชคชัย 4 ซ.54 แยกรวมโชค

โทร. 02-931-1245

Total Views: 3 ,