เนื้อวัวโกเบ เปื่อย นุ่ม กับร้าน “เนื้อวัวไร้เทียมทาน”

เนื้อวัวโกเบ เปื่อย นุ่ม กับร้าน “เนื้อวัวไร้เทียมทาน” 

ความอร่อย ที่เค้าเก่งเรื่องเนื้อ ในย่านเหม่งจ๋ายกันเลย กับ “ร้านเนื้อวัวไร้เทียมทาน” ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัว และเกาเหลาหม้อไฟเกรดพรีเมี่ยม เน้นเนื้อวัวนำเข้าจากญี่ปุ่นอย่างเนื้อวากิว นุ่มละลายในปากหรือจะเป็นเนื้อโกเบ เพีย กรอบ คัดเกรดของไทย ซึ่งส่วนเพีย จะเป็นเนื้อเปื่อยติดเอ็น บริเวณหน้าท้องกับชายโครง ส่วนที่เรียกว่า กรอบ ก็คือส่วนของเนื้อสด ที่เป็นเนื้อน่องลายขาหลัง มีความกรุบกรอบเวลาเคี้ยว

กินคู่กับน้ำจิ้มสูตรเด็ด 2 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น ซอสดำคล้ายซอสถั่วเหลืองหอมๆ หรือจะเป็นน้ำมันพริกคั่วสูตรพิเศษ ยิ่งถ้ารวมน้ำจิ้ม 2 ชนิดนี้เข้าด้วยกันแล้ว ยิ่งชูเนื้อที่อร่อยอยู่แล้ว ให้อร่อยมากยิ่งขึ้นทีเดียวและที่เด็ดไม่แพ้กัน เห็นจะเป็นน้ำซุป ที่ร้านนี้เน้นอยากให้ได้น้ำซุปเนื้อแท้ๆ และแตกต่างจากร้านอื่น ตรงที่ เค้าจะใช้เนื้อชิ้นใหญ่ๆลงต้มให้น้ำซุปหอมกลมกล่อม แทนการใช้กระดูกซี่โครง และไม่เน้นสมุนไพร ต้องการให้กลิ่นน้ำซุปเนื้อแท้ๆ เตะจมูกก่อนเสิร์ฟนั่นเอง 

อีกหนึ่งร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ที่เน้นตั้งแต่เนื้อเกรดพรีเมี่ยม เน้นน้ำจิ้ม เน้นน้ำซุป เน้นความพิถีพิถันในทุกๆขั้นตอน เพื่อให้ได้รสชาติเนื้อวัวที่ไร้เทียมทาน ยืนหนึ่งไม่เหมือนใครนั่นเองครับ

 

ปักหมุดความอร่อย….

ร้านเนื้อวัวไร้เทียมทาน

ถนนประชาอุทิศ (เหม่งจ๋าย)

 โทร. 093-569-3969  , 093-569-6616

เมนู ไทยจูม็อกบับ

เมนู ไทยจูม็อกบับ วัตถุดิบและส่วนผสม 1.ข้าวญี่ปุ่นหุงสุก 2 ถ้วย 2.หัวไชเท้าดองแบบสีเหลืองหั่นเต๋า ½ …

เมนูจับเช ปลาหมึกยักษ์

เมนูจับเช ปลาหมึกยักษ์ ส่วนผสมและเครื่องปรุง 1.ขนมจีน 2.เนื้อหมูสไลซ์ 3.ปลาหมึกยักษ์ทาโกะ 4.แคร์รอต …