อัพ VS ดาว เปิดบ้านที่แรก โชว์มุมโปรด…เพิ่มพลัง !

หลังจากทำงานเหนื่อยล้ามาทั้งวัน เชื่อว่าหลายคนพุ่งตรงกลับบ้านเพื่อชาร์จแบตพลังชีวิตกันแน่นอน 360 องศา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ฯ เลยขอแชร์มุมดีๆ มุมอิ่มสุขภายในบ้านของ “อัพ ภูมิภัทร” และ “ดาว ณัฐภัสสร” เผื่อจะเป็นไอเดียเจ๋งๆ ให้ลองตกแต่งสร้างมุมโปรดในบ้านของเรานะครับ ที่สำคัญเป็นการเปิดบ้านให้ได้ดูที่นี่ที่แรกด้วย!!

“ดาว ณัฐภัสสร” หรือ ที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อ “ดาว โอเกะ” ผู้มีเสียงอันสดใส จะมาอวดมุมอิ่มสุขที่เธอชอบสุด ๆ เมื่ออยู่ที่บ้านอย่างมุมต้นไม้เล็ก ๆ ในคอนโด เมื่อเธอเหนื่อยจากการทำงาน เธอก็มักจะแวะมาพักกาย พักใจที่มุมนี้ รอดูกันได้เลย และเธอจะมาทำมู่ลี่ตกแต่งห้องครั้งแรก !! ซึ่งไม่เคยทำงาน DIY เลยแม้แต่นิดเดียว ส่วนใหญ่จะให้หวานใจอย่าง “แกงส้ม” เป็นคนทำตลอด แต่รอบนี้ถึงคิวของเธอแล้วที่จะโชว์ฝีมือเย็บจักร !! นอกจากนี้ ยังมีโชว์เด็ดๆ สวมบทบาทของซินเดอร์เรล่า และคุณแม่ใจร้าย จะเป็นอย่างไรต้องติดตามวันที่ 15 ตุลาคม 2564 นะครับบบบบ

 

“อัพ ภูมิภัทร” นักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรง มาดกวนคนนี้ ได้เปิดบ้านและโชว์มุมอ่านหนังสือ ฟังเพลง กินกาแฟ เรียกได้ว่าเป็นมุมพักผ่อนที่ชิลสุด ๆ มีเครื่องเล่นแผ่นเสียงด้วย ถ้าหากมีเวลาว่าง เขาก็มักจะแวะมาที่มุมนี้บ่อย ๆ เลยละครับ นอกจากนี้เขาจะมาโชว์สกิลเหยียบจักรให้เท่ต้องเหยียบแบบอัพ ?? บอกเลยว่า การมา DIY ครั้งนี้ไม่หนักใจเลยสักนิด เพราะเขาโตมากับจักรอยู่แล้ว ซึ่งถือว่าปราบเซียนมากๆ เพราะต้องบังคับทั้งเท้าและมือ ให้ไปในทิศทางเดียวกัน นั่นอาจจะยากสำหรับใครหลาย ๆ คน แต่ไม่ใช่สำหรับเขา พร้อมลงมือตัดเย็บชุดเจ้าชาย Halloween อีกด้วย ถ้าแฟน ๆ เห็นจะต้องกรี๊ดสนั่นแน่นอน !! ห้ามพลาดวันที่ 29 ตุลาคม 2564

ความสนุกกำลังจะเริ่มขึ้นที่รายการบ้านอิ่มสุข ดูสดได้ทุกวันศุกร์ ช่อง Workpoint 23 เวลา 14.00 น. แล้วเจอกันคร้าบบบบบบ

Total Views: 11 ,