ร้านเจ๊วรรณ สวนหลวง จุฬาฯ

ร้านเจ๊วรรณ สวนหลวง จุฬาฯ

ร้านเจ๊วรรณ สวนหลวง จุฬาฯ

น้ำเต้าหู้ เครื่องแน่น เต็มชาม แบบจุกๆ แบบนี้ เหมาะกับคนรักสุขภาพ ที่กินแทนข้าว แบบหนึ่งมื้ออิ่มๆ กินกันอย่างจริงจัง แบบเหมือนนั่งกินข้าว!!!!! อย่างที่เห็น

น้ำเต้าหู้ธรรมดาๆ ที่พลิกไอเดีย ใส่น้ำแข็งป่นลงไป ดึงเครื่อง ที่เต็มไปด้วยสารอาหาร มาให้เลือกมากมาย ทั้ง แปะก๊วย เม็ดบัว ถั่วแดง ลูกเดือย ข้าวบาร์เลย์ แมงลัก สาคู วุ้น ลูกชิด พุทราจีน บัวลอยงาดำ ขนมปังโฮลวีต  และอีกมากมาย

ทำให้คุณสามารถ เลือกเปลี่ยน เครื่องท็อปปิ้งได้ในแต่ละวัน โดยไม่มีเบื่อ จะผสมอะไรก็ได้ที่อยากกิน กินหนึ่งคำ ได้หลายรสชาติเลยทีเดียว มีทั้งแบบร้อน แบบใส่น้ำแข็งป่นลงไป ซึ่งจุดเด่นร้านนี้นอกจาก รสชาติของน้ำเต้าหู้แท้ๆแล้ว ที่นี่จะมีซอสคาราเมล ที่ใส่แทนน้ำตาล อีกด้วย

และที่สำคัญ นอกจากน้ำเต้าหู้ ที่เป็นยอดฮิตของร้านนี้แล้ว ยังมีเมนู อื่นอีกมากมาย ทั้ง เฉาก๊วยภูเขาไฟ เต้าฮวยนมบัวลอย แปะก๊วยนมสด บัวลอยนมสดทับทิมกรอบ นอกนั้น ก็มิ้กแอนด์แมทตามใจชอบ

นี้เป็นอีกหนึ่งร้านน้ำเต้าหู้เพื่อสุขภาพ ที่ใครชอบกลิ่นของน้ำเต้าหู้แบบธรรมชาติ ไม่ควรพลาด รสสัมผัสที่แปลกใหม่ ที่ลิ้มลองได้แล้วที่ร้านเจ๊วรรณ สวนหลวง จุฬา ถนนบรรทัดทอง จบรายการแล้ว ก็เชิญพิสูจน์ได้เลยคร๊าบบบ!!!! 

 

ปักหมุดความอร่อยได้ที่

ร้านเจ๊วรรณ สวนหลวง จุฬาฯ

ถ.บรรทัดทอง ระหว่างจุฬา ซ. 20 ตรงข้ามอุทยาน 100 ปีจุฬาฯ

โทร. 081-421-3761

        082-201-8994