รวมวัดสวย วัดดัง ศรัทธาพญานาค / คำคม คนต้นแบบ / รวมเมนูเด็ด เคล็ดลับความอร่อย l วาไรตี้สี่ภาค Ep.103

 วิถีสี่ภาค : ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ วาไรตี้สี่ภาค พาท่านผู้ชมย้อนชมวัดสวย วัดดัง วัดแห่งพลังศรัทธาพญานาค และพระพุทธรูปแกะสลักหินผาที่ให้ที่สุดในประเทศไทย ที่น้องปุ๊กกี้และน้องน้ำทิพย์เคยพาไปเยี่ยมชม และสักการะสิ่งศักดิ์สิทธ์ ได้แก่ 1. วัดปากน้ำโจ้โล ชมพระอุโบสถสีทองหนึ่งเดียวในไทย จ.ฉะเชิงเทรา 2. กราบสักการะพระบรมสารีริกธาตุ ณ พระธุตังคเจีย์หมู่ 13 องค์ ซึ่งตั้งตระหง่านสีขาวบริสุทธิ์ งดงาม ยิ่งใหญ่ ณ วัดอโศการาม จ.สมุทรปราการ 3.วัดเขาทำเทียม ย้อนชมความอลังการของ พระพุทธปุษยคีรีศรีสุวรรณภูมิ หรือ หลวงพ่ออู่ทอง แกะสลักหินผา เป็น Unseen จ.สุพรรณบุรี ที่ต้องได้ไปเยี่ยมชม 4.และวัดดังแห่งปี คือ วัดมณีวงศ์ ชมการจำลองโลกใต้บาดาล ด้วยประติมากรรมงดงามยิ่ง ที่ตกแต่งไฟหลากสี ทำให้สัมผัสความรู้สึกถึงทั้งความศักดิ์สิทธิ์ และมีมิติความเสมือนจริงได้อย่างน่าทึ่ง เป็นต้น

คนดีสี่ภาค : คำคมวรรคทอง บุคคลต้นแบบคนดีสี่ภาค ประจำปี 2564 รับชมและรับฟังหลักคิด มุมมองในการทำงานและการดำเนินชีวิต จากผู้ประสบความสำเร็จในชีวิตในสาขาอาชีพต่างๆ กันอีกคร้ัง ซึ่งวาไรตี้สี่ภาค ได้รวบรวมช็อตเด็ด วลีเด่น ของแต่ละท่านที่ลึกซึ้ง มีคุณค่า ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และปลุกพลังความคิดด้านบวกเพื่อพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อต้อนรับปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ จัดทำสรุปเป็น 2 ตอน คือวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564 และวันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม 2564 โดยในวันที่ 26 นี้ ได้แก่ 2 ทายาท สืบทอดการแสดงหุ่นละครเล็ก(โจหลุยส์) // คุณสนั่น อังอุบลกุล CEO ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ กับการแชร์หลักบริหารงานแบรนด์ระดับโลก // ผศ.ดร.วรภัทร์ ภู่เจริญ อดีตวิศวกรองค์การนาซ่า ที่ผันตัวเป็นนักพัฒนาบุคลากรโดยใช้หลักธรรมะนำทาง // คุณสำราญ ฉัตรโท ผู้คร่ำหวอดวงการข่าวกว่า 30 ปี ที่ร่วมดำเนินโครงการครูต้นแบบ เพื่อพัฒนามนุษย์พันธุ์ใหม่แก่สังคมไทย // รศ.ดร.สุริยเดว ทรีปาตี ผู้อำนวยการศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน) กับโครงการเพื่อความสุขแก่สังคม // ดร.วินัย พันธุรักษ์ ศิลปินแห่งชาติ (ปี 2562) ที่มาฝากข้อคิดแก่ศิลปินรุ่นหลัง และหลักการใช้ชีวิตให้มีความสุข //และปิดท้าย ร้อยตำรวจโท เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นักฟุตบอลและโค้ช ขวัญใจคนไทยตลอดกาล กล่าววลีเด็ดจากความรู้สึกส่วนลึกในจิตใจ ในชีวิตการเป็นนักกีฬาและโค้ช… ติดตามรับชมให้ได้ ทั้ง 2 ตอนพิเศษนี้ เพราะสุดยอดคำคมวรรคทอง ทุกท่านจริงๆ ค่ะ

เมนูสี่ภาค : รวมสุดยอดเมนูอร่อย หน้าตาน่ารับประทาน 4 ภาค ที่นำมาเสนออีกคร้ังให้ได้จดสูตรเด็ดและเคล็ดลับดีดี จากร้านอาหารขึ้นชื่อ สรุปให้ชม 2 ตอนพิเศษเช่นกัน โดยในอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564 นี้ ได้แก่ เมนู ข้าวซอยไก่ ร้านครัววันดา จังหวัดน่าน // เมนู หมูฮ้อง อาหารต้นตำรับปักษ์ใต้ จากร้าน Din Din Thai Cuisine // เมนู ไข่ครอบผัดพริกขี้หนู จากร้าน ครัวคุณอิ้น เลียบทางด่วนรามอินทรา ที่นำ ไข่ครอบ วัตถุดิบพื้นบ้านเก่าแก่ของจังหวัดสงขลา มาผัดแบบจัดจ้าน น่ารับประทานมาก // และเมนู ซุปหน่อไม้ จากร้าน ไก่ย่างโคราช วัฒน์หลักสี่ ที่จัดเสิร์ฟแบบฟิวชั่นทันสมัย น่ารับประทานมากค่ะ

อย่าลืม ‼️ กด LIKE SHARE SUBSCRIBED และกด กระดิ่ง ? เพื่อไม่พลาดข้อมูลดีๆจากดร.ปอ ด้วยนะคะ

? —————————————-
ติดตามข่าวสารได้ที่ : Youtube : สถานีรักโลก
Facebook : วาไรตี้สี่ภาคofficial ติดต่อโฆษณา
โทร. 02-519-5559 ต่อ 20 แฟกซ์ : 02-519-5545
มือถือ 094-864-5895 (คุณสุภางค์วิไล) 

Total Views: 1 ,