ขอพร วัดดอนใหญ่ | หลักคิดนักธุรกิจยุคใหม่ ในศตวรรษที่ 21 | เมนู ปลาหมึกยัดไส้ l

วาไรตี้สี่ภาค Ep.102

 วิถีสี่ภาค : ชม “พระอุโบสถสีเงินในปทุมทอง” งดงามดั่งวิมานแก้ว บนสรวงสวรรค์ ณ วัดดอนใหญ่ ปทุมธานี วัดแห่งนี้มีทั้งอุโบสถสวยงาม มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมาย อาทิ หลวงพ่อดอนใหญ่ดี หลวงพ่อดำ และไอ้ไข่ ด้วย เป็นอีก 1 วัดสวยใกล้กรุงที่น่าเที่ยว ค่ะ

คนดีสี่ถาค : ผศ.ดร.วันวร จะนู รองอธิการบดีสายงานกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ รับฟังวิสัยทัศน์การสร้างพลังคนรุ่นใหม่ยุค 4.0 ของมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ที่มุ่งเน้นเรื่องการพัฒนานักธุรกิจยุคใหม่ ที่มีทั้งความรู้ความสามารถ ใช้เทคโนโลยี มีความคิดสร้างสรรค์ รวมทั้งได้กล่าวถึง การเปิดโอกาสทางการศึกษา จากการร่วมเป็นพันธมิตรกับโครงการ คิดใสไทยแลนด์ มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบทุนการศึกษาแก่สุดยอดเยาวชนคิดใส เพื่อร่วมสร้างสรรค์สังคมด้วยการผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ มีความรู้ความสามารถ บนพื้นฐานการมีคุณธรรมจริยธรรม โดยชูประเด็นการรณรงค์เรื่อง ‘สติ ดิจิทัล’ ขึ้นมาพูดได้อย่างน่าสนใจ

เมนูสี่ภาค : อาทิตย์นี้ได้ทั้งความอร่อยกับเมนูเด็ด และยังได้เคล็ดลับดีดีจากวาไรตี้สี่ภาคด้วย กับเมนู ปลาหมึกยัดไส้ จากร้าน สวนอาหารบ้านเรา ปทุมธานี ซึ่งเคล็ดลับที่ว่านี้เป็นการดับกลิ่นคาวปลาหมึกและทำให้ปลาหมีกมีความเด้งกรอบอร่อยอีกด้วย จะเป็นวิธีอะไร ต้องคลิกชม ติดตามชม พร้อมกับจดสูตรตัวของไส้ปลาหมีก ที่แสนอร่อยค่ะ

#วัดดอนใหญ่ #ปลาหมึกยัดไส้ #พระอุโบสถสีเงิน #ปทุมธานี #วัดสวยใกล้กรุง #ผศ.ดร.วันวร #ธุรกิจบัณฑิตย์ #คิดใสไทยแลนด์ #ทุนการศึกษา #ดิจิทัล #สวนอาหารบ้านเรา #หลวงพ่อดอนใหญ่ดี #หลวงพ่อดำ #ไอ้ไข่

อย่าลืม ‼️ กด LIKE SHARE SUBSCRIBED และกด กระดิ่ง ? เพื่อไม่พลาดข้อมูลดีๆจากดร.ปอ ด้วยนะคะ

? —————————————-
ติดตามข่าวสารได้ที่ : Youtube : สถานีรักโลก
Facebook : วาไรตี้สี่ภาคofficial ติดต่อโฆษณา
โทร. 02-519-5559 ต่อ 20 แฟกซ์ : 02-519-5545
มือถือ 094-864-5895 (คุณสุภางค์วิไล)