“มิล ศรุต” พาทุกคน หลงใหล(ป่า)

“มิล ศรุต” พาทุกคน หลงใหล(ป่า)

      บริษัท 360 องศา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ในนามทีวี 360 องศา ผนึกกำลังร่วมกับบริษัท จิ้วฮวด จำกัด และ บริษัท ตราแม่ครัว จำกัด ผู้ผลิตซอสหอยนางรมตราแม่ครัว เครื่องปรุงรสตราฉลากทอง และตราแม่ครัวฉลากทอง ภาคเอกชนที่มีแนวคิดในการทำธุรกิจควบคู่ไปกับการตอบแทนสังคม ได้จัดกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม สิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง

      ในแต่ละครั้งเราลงพื้นที่ ไปตั้งแต่เหนือจรดใต้ เพื่อไปฟื้นฟู ช่วยเหลือ แก้ปัญหา รวมถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับพื้นที่ในประเทศไทย อย่าง การไปปลูกป่า สร้างฝายชะลอน้ำ การอนุรักษ์สัตว์ทะเล การฟื้นฟูทัศนียภาพรอบชุมชน หรือแม้กระทั่งคลายปัญหาความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน ในขณะที่เกิดปัญหาด้านภัยพิบัติทางธรรมชาติ

      ทุกครั้งที่เราลงพื้นที่ เราก็จะได้รับอาสา ความร่วมมือร่วมใจ พลังของดารารักษ์โลก ที่ลงพื้นที่ไปพร้อมกับเรา สร้างพลังความสนุกสนาน ความบันเทิงแบบครบรส เพื่อให้ตลอดกิจกรรมนั้นดำเนินไปด้วยความสุข เสียงหัวเราะ เรียกว่าจัดเต็ม ! ในทุกๆ กิจกรรมเลยครับ

      ครั้งนี้.. ก็ได้มีเหล่าดารารักษ์โลก มาร่วมทัพ อย่าง หนุ่มมิล ศรุต นวประดิษฐกุล , คุณพริม พริมา พันธุ์เจริญ , คุณนิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต และคุณคารีสา สปริงเก็ตต์ สาวสวยจากเวที The Face Thailand และ เดินทางขึ้นเหนือ ไปเมืองรถม้า จังหวัดลำปาง  ปฏิบัตภารกิจครั้งสำคัญนี้ร่วมกัน เคยเห็นกันในหน้าจอทีวี มีผลงานการแสดงมากมาย มาดูกันว่า.. ผลงานที่จะช่วยป่าไม้ไทย จะออกมาเป็นอย่างไร ? ไม่ว่าจะเป็นการช่วยกัน ปลูกป่า บวชป่า สร้างฝายชะลอน้ำ ทั้งหมดนี้จะช่วยฟื้นฟู และพัฒนาผืนป่า ณ ป่าชุมชนบ้านต้นต้อง อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง