พยากรณ์อากาศ ศุกร์ที่ 24 เม.ย.63

พยากรณ์อากาศ ศุกร์ที่ 24 เม.ย.63

พยากรณ์อากาศ ศุกร์ที่ 24 เม.ย.63

ชาวภาคกลางระวัง!! ความกดอากาศสูงหรือมวลเย็นจีนหลงฤดูที่มีกำลังค่อนข้างแรง หลังได้แผ่คลุมอีสานและภาคตะวันออกแล้ว วันได้เดินทางมาถึงท่าน ขณะที่อากาศที่ร้อนอบอ้าวที่ปกคลุมไทยตอนบนอยู่ จะเป็นตัวเร่งให้อากาศเย็นปะทะร้อนกลายเป็นพายุฤดูร้อนที่มีอันตราย
ภาคเหนือวันนี้ระวังพายุฤดูร้อน40%ของพื้นที่ ที่ เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา แพร่ น่าน อุตรดิตถ์ สุโขทัย พิษณุโลก ตาก กำแพงเพชร พิจิตร และเพชรบูรณ์
ภาคอีสานวันนี้ระวังพายุฤดูร้อน70%ของพื้นที่ ที่เลย หนองคาย หนองบัวลำภู อุดรธานี ชัยภูมิ ขอนแก่น มหาสารคาม นครราชสีมา บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี
ภาคกลางวันนี้ระวังพายุฤดูร้อน40%ของพื้นที่ ที่นครสวรรค์ ลพบุรี สระบุรี พระนครศรีอยุธยา อ่างทอง สิงห์บุรี ชัยนาท สุพรรณบุรี กาญจนบุรี ราชบุรี สมุทรสงคราม กรุงเทพฯและปริมณฑล
ภาคตะวันออกวันนี้ระวังพายุฤดูร้อน70%%ของพื้นที่ ที่นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด
ขอให้ระวังอันตรายจากพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง ฟ้าผ่า และลูกเห็บตกที่อาจจะเกิดขึ้น โดยหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่โล่งแจ้งใต้ต้นไม้ใหญ่ สิ่งปลูกสร้าง และป้ายโฆษณาที่ไม่แข็งแรง เกษตรกรให้ป้องกันและระวังความเสียหายกับผลผลิตไว้ด้วย
สำหรับภาคใต้จะมีฝนฟ้าคะนองเพิ่มมากขึ้นช่วง 25-26 เม.ย. กับมีลมกระโชกแรงบางพื้นที่ และคลื่นลมจะมีกำลังแรงขึ้น โดยอ่าวไทยตอนล่างตั้งแต่สุราษฎร์ธานีลงไป จะมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร
สำหรับเรื่องความร้อน ภาคเหนือเจออากาศร้อนถึงร้อนจัด37-43องศา,ภาคอีสานมีอากาศสบายๆ สูงสุด34-36องศา,ภาคกลางมีอากาศร้อน สูงสุด 37-39 องศา,ภาคตะวันออกมีอากาศร้อน สูงสุด 32-36 องศา #พยากรณ์อากาศ #ทีวี360องศา #สถานีรักโลก #360องศาเอ็นเตอร์เทนเม้นท์
Total Views: 8 ,