พยากรณ์อากาศ วันอาทิตย์ที่ 25สค. 62

พยากรณ์อากาศ วันอาทิตย์ที่ 25สค. 62

 

       วันนี้คนที่มีความเสี่ยงเจอฝนตกหนักมากคือคนที่บึงกาฬ สกลนคร นครพนม และมุกดาหาร นอกนั้นยังเจอฝนเมื่อวานอย่างไร วันนี้ก็มีโอกาสจะเจอแบบเดิม
คือคนที่จะมีฝนมากกว่าเพื่อนและตกหนักบางแห่ง ยังเป็นคนในภาคเหนือเกือบทั้งภาค,ภาคอีสานตอนบน-ตอนกลาง-ด้านตะวันออก,ภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งอันดามัน ใครอยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัย ที่ราบเชิงเขาให้ระวังน้ำท่วมน้ำหลากที่อาจเกิดขึ้นได้
สำหรับพายุ “ไป๋ลู่” มีแนวโน้มเคลื่อนเข้าสู่ประเทศจีนฝั่งตะวันออกในวันนี้ ขอให้ผู้ที่จะเดินทางไปบริเวณดังกล่าวตรวจสอบสภาพอากาศก่อนออกเดินทางด้วย 
ด้านสภาพอากาศโดยรวมประจำวันนี้..
ภาคเหนือวันนี้มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง ที่ แม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง สุโขทัย พะเยา น่าน แพร่ อุตรดิตถ์ พิษณุโลก เพชรบูรณ์ และตาก อุณหภูมิสูงสุด 30-34 องศา
ภาคอีสานวันนี้มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 80 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง ที่ เลย อุดรธานี หนองบัวลำภู หนองคาย บึงกาฬ นครพนม สกลนคร กาฬสินธุ์ร้อยเอ็ด มุกดาหาร ยโสธร อำนาจเจริญ และอุบลราชธานี อุณหภูมิสูงสุด 29-33 องศา
ภาคกลางวันนี้มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ ที่ ราชบุรี กาญจนบุรี อุทัยธานี นครสวรรค์ ลพบุรี สระบุรี และพระนครศรีอยุธยา อุณหภูมิสูงสุด 32-34 องศา
ภาคตะวันออกวันนี้มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง ที่ นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว จันทบุรี และตราด อุณหภูมิสูงสุด 30-33 องศา ทะเลมีคลื่นสูง 1-2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร 
ภาคใต้ฝั่งอ่าวไทยวันนี้มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ที่ ชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส อุณหภูมิสูงสุด 32-35 องศา ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูง 1-2 เมตร
ภาคใต้ฝั่งอันดามันวันนี้มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง ที่ ระนอง พังงา ภูเก็ต กระบี่ ตรัง และสตูล อุณหภูมิสูงสุด 29-32 องศา ทะเลมีคลื่นสูง 1-2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองมีคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร
กรุงเทพ-ปริมณฑลวันนี้มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ อุณหภูมิต่ำสุด 25-26 องศา อุณหภูมิสูงสุด 32-34 องศา #ทีวี360องศา #สถานีรักโลก #พยากรณ์อากาศ

Total Views: 7 ,