พยากรณ์อากาศ วันศุกร์ที่ 23สค. 62

พยากรณ์อากาศ วันศุกร์ที่ 23สค. 62

พยากรณ์อากาศ วันศุกร์ที่ 23สค. 62

วันนี้ตามขอบตอนบนของประเทศในภาคเหนือ อีสานตอนบน ภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งตะวันตก จะมีฝนตกได้ดีกว่าเพื่อนและตกหนักบางแห่ง จากการที่ร่องมรสุมหรือร่องฝนได้พาดผ่านอยู่ที่ภาคเหนือตอนบน 
ใครอยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัย ที่ราบเชิงเขา ภาคเหนือ-อีสานระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม อาจเกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลากได้ 
สำหรับทะเลอันดามันมีคลื่นสูง 1-2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร เดินเรือในบริเวณที่มีฝนตกด้วยความระมัดระวังด้วย 
พายุ “ไป๋ลู่” บริเวณมหาสมุทรแปซิฟิก มีแนวโน้มเคลื่อนผ่านเกาะไต้หวัน สู่ประเทศจีนฝั่งตะวันออก ใครเดินทางไปในช่วง23–25 สิงหาคม ให้ตรวจสอบสภาพอากาศก่อนออกเดินทางด้วยนะครับ
ภาคเหนือวันนี้มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง ที่ แม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา น่าน แพร่ อุตรดิตถ์ พิษณุโลก เพชรบูรณ์ และตาก อุณหภูมิสูงสุด 31-33 องศา
ภาคอีสานวันนี้มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง ที่ เลย อุดรธานี หนองคาย หนองบัวลำภู บึงกาฬ สกลนคร นครพนม มุกดาหาร และอุบลราชธานี อุณหภูมิสูงสุด 30-35 องศา
ภาคกลางวันนี้มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ที่ ราชบุรี กาญจนบุรี สุพรรณบุรี อุทัยธานี ชัยนาท นครสวรรค์ ลพบุรี และสระบุรี อุณหภูมิสูงสุด 33-35 องศา
ภาคตะวันออกวันนี้มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง ที่ นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว จันทบุรี และตราด อุณหภูมิสูงสุด 32-35 องศา ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูง 1-2 เมตร 
ภาคใต้ฝั่งอ่าวไทยวันนี้มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ที่ เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง และสงขลา อุณหภูมิสูงสุด 33-36 องศา ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูง 1-2 เมตร
ภาคใต้ฝั่งอันดามันวันนี้มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง ที่ ระนอง พังงา ภูเก็ต กระบี่ ตรัง และสตูล อุณหภูมิสูงสุด 30-33 องศา ทะเลมีคลื่นสูง 1-2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองมีคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร
กรุงเทพฯ-ปริมณฑลวันนี้มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ อุณหภูมิต่ำสุด 25-26 องศา อุณหภูมิสูงสุด 33-35 องศา #ทีวี360องศา #สถานีรักโลก #พยากรณ์อากาศ

Total Views: 4 ,