ช.ศรแก้ว ข้าวเหนียวมูน ในระดับตำนานการมูนข้าวเหนียว ยาวนาน กว่า 30 ปี

ช.ศรแก้ว ข้าวเหนียวมูน ในระดับตำนานการมูนข้าวเหนียว ยาวนาน กว่า 30 ปี

      ข้าวเหนียวมูน หลายคนนึกถึงมะม่วงหวานๆ ข้าวเหนียว หวานมัน กลมกล่อม แต่ว่าเราจะได้ทานข้าวเหนียวมูนเฉพาะหน้าร้อนเท่านั้น แต่เดี๋ยวก่อน ! ข้าวเหนียวมูน ทานได้ทุกฤดูแล้ว มีวางขายกันตลอดทั้งปี แต่ก็ใช่ว่าจะอร่อย โดนใจทุกร้าน…

วันนี้เราจะพาทุกคนไปทานข้าวเหนียวมูน มะม่วงหวานๆ ด้วยกลิ่นหอมๆของกะทิ ในระดับตำนานการมูนข้าวเหนียว ยาวนาน กว่า 30 ปี ในย่านโชคชัย 4 กับร้าน “ช.ศรแก้ว” ร้านข้าวเหนียวมูนสีสันสดใส รสชาติความอร่อยอัดแน่น ถึง 9 สี ได้แก่ ขาว(ดั้งเดิม) , เหลือง(ขมิ้น) , แดง(กุหลาบ) , ดำ(ข้าวเหนียวดำ) , ม่วง(อัญชัญ) , เขียว(ใบเตย) ,, ฟ้า(บลูเบอร์รี่) , ส้ม(ส้มซันควิก) และชมพู(สตรอเบอร์รี่) มีสีสันสวยงาม เชิญชวนให้คนรักความหวานลิ้มลอง ซึ่งทุกสีล้วนทำมาจากสีธรรมชาติทั้งนั้น แต่ทีเด็ดสุด และสร้างความแตกต่าง นั่นก็คือ เครื่องหน้ากุ้ง ที่เค้าจะใช้กุ้งแชบ๊วยสับ เป็นชิ้นๆผสมไปกับเนื้อมะพร้าวอ่อนขูด พร้อมใบมะกรูดซอย ทำให้ได้รสสัมผัสของการเคี้ยวเนื้อกุ้งจริงๆ   

อีกหนึ่งร้าน ที่คนรักข้าวเหนียวมูน ต้องไม่พลาด เพราะนอกจากจะฟินกับความหอมของข้าวเหนียวมูนทั้ง 9 สีและเครื่องหน้าต่างๆแล้ว คุณจะได้คุณค่าทางโภชนาการและวิตามิน จากสีธรรมชาติของผักและผลไม้ ที่มูนผสมอยู่ในข้าวเหนียวอีกด้วย งานนี้ไม่บอกต่อ ไม่ได้แล้วล่ะคร๊าบบบ

ปักหมุดความอร่อยกันที่ …..

ร้าน ช.ศรแก้ว

โชคชัย 4 ซ.54 แยกรวมโชค

โทร. 02-931-0000 , 099-414-7182