?? เชฟเอียน พี่แซ็ก เจอศึกหนัก 4 แขกรับเชิญพิเศษ ‼️
ด้วยเมนูพิชิตฝันสุดท้าทาย

? ประตูครัวรายการ The Big Kitchen เปิดพร้อมต้อนรับ 4 นักร้อง นักแสดง 360 องศา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ฯ จึงไม่รอช้า ขอนำภาพเบื้องหลังมาฝากทุกคน พร้อมเผยสตอรี่ที่แสนเด็ดดวงของพวกเขาให้ทุกคนได้รู้ ?

?? คนแรกหนุ่มหน้าหวาน นัยน์ตากลมใส น้ำเสียงดี “อ๊อฟ ศุภณัฐ” นักร้องผู้มีฉายา “กระรอกน้อย” ที่สาว ๆ ได้ตั้งให้ ครั้งนี้เขามาพร้อมความแค้นที่พร้อมปะทุได้ทุกเวลา เมื่อครั้งวันวานเขาได้พาครอบครัวไปกินข้าวนอกบ้าน วันครอบครัวทั้งที ก็ต้องสร้างความประทับใจกันหน่อย แต่แล้วเหตุการณ์ไม่ได้แฮปปี้เสมอไป เขากลับเจอขาหมูที่เหม็นสาบ ไข่ต้มแข็ง กลายเป็นความทรงจำที่ฝังใจ ทุกคนมาลุ้นกันว่าเขาจะชำระแค้นได้สำเร็จหรือไม่ ต้องติดตาม วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564

?? คนที่ 2 อดีตนักร้อง สาวน้อยน่ารัก “พิกเล็ท ชาราฎา” ผู้ที่ไม่ชื่นชอบการกินเผ็ด และ ไม่กินปลาชนิดอื่นเลยนอกจาก แซลมอน เธอมาที่ครัวแห่งนี้ เพื่อจะก้าวผ่านความไม่ชอบทั้งหลาย และได้ท้าทายเชฟเอียน กับ พี่แซ็ก ว่าให้จัดอาหารรสเด็ด เผ็ด แซ่บ มาให้เธอ ❗️ ครั้งนี้แหละ เธอจะกินให้ดู ‼️ วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564 ห้ามพลาด…

?? คนที่ 3 นักแสดงชื่อดังมากความสามารถ “เอ พศิน” มีความทรงจำที่ครั้งหนึ่งได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น และ ได้ลิ้มรสอาหารขึ้นชื่ออย่าง ทงคัตสึ ซึ่งรู้สึกว่าอาหารจานนั้นอร่อยมาก ๆ จนทำให้ ทงคัตสึกลายเป็นเมนูจานโปรด การมาที่ครัวแห่งนี้จึงมาด้วยความหวังที่อยากจะย้อนเวลากลับไป ณ เหตุการณ์ในครั้งนั้น ‼️ แต่ .. ก็ยังคงมีอีกอย่างหนึ่งที่ชอบกินที่สุดเช่นกัน นั่นก็คือ “เนื้อ” ปรารถนาที่จะลองกิน ทงคัตสึ ที่เป็นเนื้อสักครั้ง คงต้องมาติดตามกันว่า ความหวังครั้งนี้จะเป็นจริงหรือไม่ ในวันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม 2564

?? คนสุดท้าย เธอก็คือ “แอปเปิ้ล ลาภิสรา” นักร้องเสียงใส ที่ชื่นชอบการดูอนิเมะ เรื่อง โซมะยอดนักปรุง เป็นที่สุด ขอมาพิชิตฝันที่ว่า ขอเปลี่ยนโลกจินตนาการให้เกิดขึ้นในชีวิตจริง โดยการยกเมนูอาหารในอนิเมะให้ออกมาในโลแห่งความเป็นจริง งานนี้เชฟเอียน กับ พี่แซ็ก จะทำให้เธอได้หรือไม่ ❓❓ มารอดูพร้อมกันวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม 2564 นะครับ

?? เรื่องราวของแต่ละคน ถือว่าไม่มีใครธรรมดาเลยครับ ผมเริ่มหนักใจแทนเชฟเอียน และ พี่แซ็ก พิธีกรคู่หูประจำครัว The Big Kitchen แล้วสิครับเนี่ย ว่าพวกเขาจะรังสรรค์เมนูออกมาได้ตามโจทย์ของบรรดาแขกรับเชิญพิเศษนี้หรือไม่ รอชมพร้อมกันกับผมนะครับ ทุกวันเสาร์ ที่ช่อง Workpoint 23 เวลา 14.30 น. ‼️‼️

Total Views: 261 ,