ชิม ช้อป ชิลล์ ทั่วไทย / รวมคำคม คนต้นแบบ ตอน 2 / รวมเมนูอร่อย รับปีใหม่ l วาไรตี้สี่ภาค Ep.104

 วิถีสี่ภาค : เที่ยวชม เที่ยวชิม เที่ยวชิลล์ สรุปรวมแหล่งท่องเที่ยวทั่วไทย ที่น้องปุ๊กกี้และน้องน้ำทิพย์ เคยพาไป Check In อาทิตย์นี้ ได้แก่
น้องปุ๊กกี้ ได้เคย พาไปชุมชนลาวเวียง ณ บ้านเนินขาม จังหวัดชัยนาท ชมความงดงามของผ้าทอลายใบมะขามอัตลักษณ์เฉพาะถิ่น // และน้องปุ๊กกี้ ยังเคยพาไปชิมของอร่อย ที่ตลาดท่าน้ำนนท์ ตลาดปลอดภัยจากโควิด-19 ที่เต็มไปด้วยอาหารมากมาย ขนมก็เยอะมาก เช่น ขนมปังไส้ฝอยทองเจ้าดัง ไส้ปังๆ และกุ้ยช่าย 7 สีค่ะ
ส่วนน้องน้ำทิพย์ ก็ไม่น้อยหน้า พาไปชุมชนกุฎีจีน ชมประวัติความเป็นมาของชุมชน และชิมขนมฝรั่ง อายุ 200 กว่าปี ในแบบฉบับท้าวทองกีบม้า // และปิดท้าย ทั้งชิลล์ กับบรรยากาศสวยๆ กลางทุ่งดอกบัวแดง จังหวัดนครปฐม และพาไปชิม เมี่ยงกลีบบัว ณ ตลาดทุ่งบัวแดง เพลิดเพลิน ถ่ายรูปสวยๆ กับดอกบัว สุดชิคค่ะ
……………
คนดีสี่ภาค : รวมสรุปบทสัมภาษณ์ คำคมวรรคทอง ของบุคคลต้นแบบคนดีสี่ภาค ปี 2564 (ตอนที่ 2) ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และหลักคิดการดำเนินชีวิตในแบบฉบับบุคคลผู้ประสบความสำเร็จในชีวิต และคิดดีทำดี เพื่อผู้อื่นและสังคม ประเทศชาติ โดยอาทิตย์นี้วาไรตี้สี่ภาคเลือกสรรค์มาให้ชมอีกครั้ง ได้แก่ พระอาจารย์อาทิตย์ อธิปุญโญ ผู้เสนอชื่อหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต เป็นบุคคลสำคัญของโลก ได้มาให้หลักคิดการดำเนินชีวิต // คุณสุภชัย วีระภุชงค์ ผู้บริหารบริษัทเวชภัณฑ์ระดับนานาชาติ ผู้ศรัทธายิ่งในพระพุทธศาสนา // คุณปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับมือทองของไทย กับมุมมองว่า ภาพยนตร์สร้างชาติได้ // ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน นักธุรกิจหญิงเก่ง ผู้ให้การสนับสนุนและให้โอกาสผู้หญิงไทยแสดงศักยภาพร่วมสืบสานวัฒนธรรมล้านนา // นายแพทย์ ประจินต์ เหล่าเที่ยง แพทย์เดินเท้า เพื่อคนบนดอย ตามรอยเท้าพ่อ ผู้มีหัวใจแห่งการให้ที่ยิ่งใหญ่ // และปิดท้ายกับนักธุรกิจผู้เป็นทั้งครูผู้ให้ ครูผู้สร้าง เพื่อคนทั้งโลก คุณโต้ง กัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา กับหลักคิดการทำงานเพื่อชาติเพื่อโลก
…………….
เมนูสี่ภาค : และสรุปรวมเมนูอร่อย ปี 2564 ที่เข้ากับบรรยากาศการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ 2565 กับครอบครัว เมนูสี่ภาคจึงรวบรวมเมนูทำง่าย หน้าตาน่ารับประทาน ได้แก่ ฉู่ฉี่กุ้งขาว สูตรน้ำแกงขลุกขลิก // ลาบปลาแซลมอน ตกแต่งจานแบบฟิวชั่นด้วยหนังปลาแซลมอนทอด แถมชื่อเมนูก็เป็นมงคล รสแซ่บ และโชคดีปีใหม่กันอีกด้วย // ตามด้วยของทอดกินเพลินๆ กับเมนู ทอดมันใบเล็บครุฑ(ผสมกุ้งฝอย) ที่ได้ประโยชน์จากใบเล็บครุฑและกุ้งฝอย และอร่อยยกกำลังสอง เมื่อจิ้มกับน้ำจิ้มไก่ ตราฉลากทอง // และปิดท้ายด้วยเมนูซีฟู้ดส์แบบรสชาติละมุน กับเมนูชื่อน่ารัก ผัดโต๋เต๋ รับประทานได้ทั้งครอบครัว เพราะทั้งหอม รสอร่อย กลมกล่อม เพราะปรุงรสด้วยซอสหอยนางรมตราแม่ครัว ซีอิ๊วขาวสูตร 1 ตราแม่ครัวฉลากทอง เครื่องปรุงรสที่อร่อยชัวร์ ทั่วไทย ฟินทุกเมนูค่ะ

อย่าลืม ‼️ กด LIKE SHARE SUBSCRIBED และกด กระดิ่ง ? เพื่อไม่พลาดข้อมูลดีๆจากดร.ปอ ด้วยนะคะ

? —————————————-
ติดตามข่าวสารได้ที่ : Youtube : สถานีรักโลก
Facebook : วาไรตี้สี่ภาคofficial ติดต่อโฆษณา
โทร. 02-519-5559 ต่อ 20 แฟกซ์ : 02-519-5545
มือถือ 094-864-5895 (คุณสุภางค์วิไล) 

Total Views: 60 ,