เพราะในป่า คือ รันเวย์ !! “คารีสา” ขอลุยด้วยคน

เพราะในป่า คือ รันเวย์ !! “คารีสา” ขอลุยด้วยคน

      บริษัท 360 องศา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ในนามทีวี 360 องศา ผนึกกำลังร่วมกับบริษัท จิ้วฮวด จำกัด และ บริษัท ตราแม่ครัว จำกัด ผู้ผลิตซอสหอยนางรมตราแม่ครัว เครื่องปรุงรสตราฉลากทอง และตราแม่ครัวฉลากทอง ภาคเอกชนที่มีแนวคิดในการทำธุรกิจควบคู่ไปกับการตอบแทนสังคม ได้จัดกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม สิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง

      ในแต่ละครั้งเราลงพื้นที่ ไปตั้งแต่เหนือจรดใต้ เพื่อไปฟื้นฟู ช่วยเหลือ แก้ปัญหา รวมถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับพื้นที่ในประเทศไทย อย่าง การไปปลูกป่า สร้างฝายชะลอน้ำ การอนุรักษ์สัตว์ทะเล การฟื้นฟูทัศนียภาพรอบชุมชน หรือแม้กระทั่งคลายปัญหาความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน ในขณะที่เกิดปัญหาด้านภัยพิบัติทางธรรมชาติ

      ทุกครั้งที่เราลงพื้นที่ เราก็จะได้รับอาสา ความร่วมมือร่วมใจ พลังของดารารักษ์โลก ที่ลงพื้นที่ไปพร้อมกับเรา สร้างพลังความสนุกสนาน ความบันเทิงแบบครบรส เพื่อให้ตลอดกิจกรรมนั้นดำเนินไปด้วยความสุข เสียงหัวเราะ เรียกว่าจัดเต็ม ! ในทุกๆ กิจกรรมเลยครับ

      ครั้งนี้.. ก็ได้มีเหล่าดารารักษ์โลก มาร่วมทัพ อย่างคุณคารีสา สปริงเก็ตต์ สาวสวยจากเวที The Face Thailand , คุณพริม พริมา พันธุ์เจริญ , คุณนิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต และหนุ่มมิล ศรุต นวประดิษฐกุล เดินทางขึ้นเหนือ ไปเมืองรถม้า จังหวัดลำปาง  ปฏิบัตภารกิจครั้งสำคัญนี้ร่วมกัน เคยเห็นกันในหน้าจอทีวี มีผลงานการแสดงมากมาย มาดูกันว่า.. ผลงานที่จะช่วยป่าไม้ไทย จะออกมาเป็นอย่างไร ? ไม่ว่าจะเป็นการช่วยกัน ปลูกป่า บวชป่า สร้างฝายชะลอน้ำ ทั้งหมดนี้จะช่วยฟื้นฟู และพัฒนาผืนป่า ณ ป่าชุมชนบ้านต้นต้อง อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง

Total Views: 3 ,