เที่ยวคาเฟ่ วิถีคนดอย/ เกรซ พัชร์สิตา นางฟ้าจิตอาสา/ก้ามกุ้งผัดหน่อไม้ฝรั่ง l วาไรตี้สี่ภาค Ep.113

วิถีสี่ภาค
@ภูดอย คาเฟ่
สวัสดีเจ้า !! อาทิตย์นี้ น้องน้ำทิพย์ สาวสวยน่ารัก พาไปแอ่วสบายๆ กลิ่นอายสไตล์ชาวดอยภาคเหนือ แต่จริงๆ แล้วอยู่ในกรุงเทพ !! เหมาะสำหรับยุคโควิดที่อาจไม่มีโอกาสไปถึงเชียงราย
ก็สามารถมาชิลล์กับอัตลักษณ์วิถีถิ่นล้านนา พร้อมจิบกาแฟ ณ ภูดอย คาเฟ่ ถนนหทัยราษฎร์ เขตคลองสามวา ที่คุณวันเพ็ญ เจ้าของร้านได้แรงบันดาลใจจากการเป็นครูบนดอยและประทับใจในวิถีคนดอย จึงตกแต่งคาเฟ่บ้านไม้แบบโฮมมี่ น่ารัก อบอุ่น ประดับประดาด้วยสิ่งของต่างๆ มากมาย อาทิ รูปปั้นตุ๊กตาชาวดอย / โมบายคนดอย /ตะกร้า /กระเป๋าฝีมือคนดอย เป็นต้น และยังมีสะพานไม้ทอดยาวไปในทุ่งนา และดอกทานตะวัน ให้ได้ถ่ายภาพเช็คอินด้วย
นับเป็นอีกสถานที่ที่ให้คนในกรุงได้สัมผัสเสน่ห์วิถีคนดอย ร่วมเผยแพร่ความเป็นไทยอีกรูปแบบหนึ่งสอดคล้องกับการใช้ชีวิตพักผ่อนหย่อนใจตามยุคสมัย

คนดีสี่ภาค
เกรซ พัชร์สิตา “นางฟ้าจิตอาสา”
หัวใจแกร่ง สร้างได้
คนดีสี่ภาค อาทิตย์นี้ เป็นการสัมภาษณ์พิเศษนางเอกสาวสวย เกรซ พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ ที่นอกจากจะโดดเด่นเรื่องความสวย น่ารัก เป็นที่รักของแฟนคลับคอละครทั่วประเทศมาตั้งแต่ปี 2555 และเป็นนางเอกในดวงใจของใครหลายคน แต่ในฐานะบุคคลต้นแบบคนดีสี่ภาค วาไรตี้สี่ภาค ขอพาเจาะลึก สัมผัสหลักคิด แรงบันดาลใจ ที่ คุณเกรซ อุทิศตนบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม ด้วยการเป็นจิตอาสา มูลนิธิป่อเต็กตึ้งฯ มากว่า 3 ปีแล้ว
จากคนที่กลัวเลือด แต่ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และจิตใจบริสุทธิ์ที่ต้องการช่วยหลือผู้อื่น จึงสามารถก้าวข้ามผ่านอุปสรรคมากมายสู่การเป็นจิตอาสาเต็มตัว และยังพัฒนาทักษะด้านต่างๆ สม่ำเสมอ เพื่อให้มีคุณสมบัติการเป็นจิตอาสาได้หลากหลายมิติ ถือเป็นแบบอย่างของการทำความดี และเป็นตัวอย่างแก่ผู้ชมหรือเยาวชนคนรุ่นใหม่ได้ว่า “หัวใจแกร่ง สร้างได้” ซึ่งคุณเกรซ ทำด้วยวิธีไหน ต้องติดตามรับชม

เมนูสี่ภาค
เมนูสี่ภาคอาทิตย์นี้ เรียกว่า สุดว้าว แบบพรีเมี่ยมกันเลย กับเมนู ก้ามกุ้งผัดหน่อไม้ฝรั่ง จากร้านต้นน้ำ ริเวอร์วิว จังหวัดอยุธยา สีสันน่ารับประทาน กลิ่นหอมชวนหิว เนื้อก้ามกุ้งเด้ง นุ่มอร่อยอย่าบอกใคร แต่เมนูนี้ปกติแล้วจะไม่มีก้ามกุ้งขายตามท้องตลาด อยากทำเมนูนี้ได้ ก็ต้องแกะเนื้อเอง ถึงได้ลิ้มรสความอร่อย แต่เรียกว่าคุ้มค่าแน่นอน เพราะทั้งพิเศษ และอร่อยได้ประโยชน์ด้วยค่ะ

#ภูดอยคาเฟ่ #เกรซพัชร์สิตา #จิตอาสา #ก้ามกุ้งผัดหน่อไม้ฝรั่ง #วาไรตี้สี่ภาค #มิสไทยแลนด์ล้านนา #สถานีรักโลก #360องศาเอ็นเตอร์เทนเม้นท์
#วิถีสี่ภาค #คนดีสี่ภาค #เมนูสี่ภาค

อย่าลืม ‼️ กด LIKE SHARE SUBSCRIBED และกด กระดิ่ง ? เพื่อไม่พลาดข้อมูลดีๆจากดร.ปอ ด้วยนะคะ

? —————————————-
ติดตามข่าวสารได้ที่ : Youtube : สถานีรักโลก
Facebook : วาไรตี้สี่ภาคofficial ติดต่อโฆษณา
โทร. 02-519-5559 ต่อ 20 แฟกซ์ : 02-519-5545
มือถือ 094-864-5895 (คุณสุภางค์วิไล)