วัดอโศการาม l เปิดชีวิต ซิโก้ เกียรติศักดิ์ l เมนูชื่อมงคล ทอดมันใบเล็บครุฑ l วาไรตี้สี่ภาค EP.89

 วิถีสี่ภาค
ท่ามกลางความตึงเครียดกับสถานการณ์โควิ-19 และหลายคนทำงานที่บ้าน เรียนที่บ้าน หากต้องการผ่อนคลายอารมณ์ เปลี่ยนบรรยากาศและได้ฝึกจิต สร้างความสุขง่ายๆ ด้วยตัวเอง สามารถใช้เวลา 1 วัน กับ การเยือนวัดอโศการาม จ.สมุทรปราการ สถานที่ปฏิบัติธรรมเจริญจิตภาวนา แบบไปเช้า-เย็นกลับ ที่เต็มไปด้วยความร่มรื่น วิวสวย ได้กราบสักการะพระบรมสารีริกธาตุ และอนุสาวรีย์พระเจ้าอโศกมหาราช เป็นต้น

คนดีสี่ภาค คุณซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง
สัมภาษณ์พิเศษในรอบหลายปี!! เจาะลึกทุกเรื่อง ซึ่ง โค้ชซิโก้ เปิดเผยครั้งแรก!! กับวาไรตี้สี่ภาค ทั้งแนวคิด มุมมอง รวมทั้งหลักการใช้ชีวิตบนเส้นทางฟุตบอลที่ทำมาตลอดชีวิต นับเป็นบุคลากรด้านกีฬาผู้ทรงคุณค่ายิ่ง โดยโค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง มีเป้าหมายสำคัญที่ต้องการสร้างคุณประโยชน์ต่อเยาวชนไทยและประเทศไทยในแบบฉบับของตัวเอง ตอบแทนแผ่นดินในฐานะฮีโร่ผู้สร้างแรงบันดาลใจและเป็นขวัญใจชาวไทยตลอดกาล
บทสัมภาษณ์น่าสนใจอย่างยิ่ง ต้องติดตามชม!!

เมนูสี่ภาค
อร่อย กรอบ รสเผ็ดร้อน ได้ประโยชน์จากสมุนไพรใบเล็บครุฑ ในแบบฉบับอาหารใต้ กับ เมนู ทอดมันใบเล็บครุฑ ที่ใส่กุ้งฝอยให้ความกรอบอร่อย แปลกใหม่ยิ่งขึ้น แตกต่างจากทอดมันทั่วไป เป็นสูตรเฉพาะของ “ร้านอาหารใต้บ้านฉลอง” ที่ทำง่ายและกินอร่อยคู่กับ น้ำจิ้มไก่ ตราฉลากทอง สุดแสนจะเข้ากั้น เข้ากัน !!

อย่าลืม ‼️ กด LIKE SHARE SUBSCRIBED และกด กระดิ่ง ?
เพื่อไม่พลาดข้อมูลดีๆจากดร.ปอ ด้วยนะคะ ?
—————————————-
สนใจฝากร้าน ฝ่าวิกฤตโควิด-19 กับเราได้ง่ายๆ
ติดต่อ Line: @tv360shopping

ติดตามข่าวสารได้ที่ :
Youtube : สถานีรักโลก
Facebook : วาไรตี้สี่ภาคofficial

#วาไรตี้สี่ภาค #เมนูสี่ภาค #คนดีสี่ภาค #วัดอโศการาม #พระบรมสารีริกธาตุ #ซิโก้ #ทอดมันใบเล็บครุฑ #อาหารใต้