รีไซเคิล คือ หัวใจสำคัญในการรักษาสิ่งแวดล้อม

รีไซเคิล คือ หัวใจสำคัญในการรักษาสิ่งแวดล้อม

 

      ในปัจจุบันคนหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมกันเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ที่เล็งเห็นประโยชน์จากการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม หนึ่งในนั้น คือ การรีไซเคิล โครงการ Recycle For New Hope จึงได้ลงพื้นที่สร้างความเข้าใจให้กับมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมโครงการฯ ทั้ง 3 คือ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี โดยการตอกย้ำถึงเจตนารมน์ หัวใจหลัก คือ การไม่ทิ้งขยะ และสามารถนำสิ่งเหลือใช้มารีไซเคิล สร้างประโยชน์ต่อได้ แค่คิดที่จะทำง่ายๆ ว่า ขยะเราอย่าทิ้ง สู้นำกลับมารีไซเคิลจะได้ประโยชน์มากกว่าหรือไม่ เปลี่ยนสิ่งไร้ค่าให้มีค่า ซึ่งตอนนี้การรีไซเคิลอันดับ 1 ที่เห็นชัด และได้ประโยชน์มากจากทางโครงการฯ คือ การรีไซเคิลเป็นแผ่นหลังคา เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางธรรมชาติ

      ถ้าคนทั้งประเทศ คิอ เหมือนกัน ไม่ทิ้งขยะให้สูญเปล่า จากกล่องนม กล่องน้ำผลไม้ที่เราดื่มกัน กล่องนมอย่าทิ้ง !! เราสามารถนำมารีไซเคิลได้ น้องๆ ช่วยกันได้ โดยร่วมบริจาคกับทางโครงการฯ เราไม่เสียสตางค์แม้แต่บาทเดียว แถมได้ผลลัพธ์ที่ดีกลับมาอย่างมากมายมหาศาล

      ฉะนั้น ! เริ่มตั้งแต่วันนี้ กล่องเครื่องดื่มประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกล่องนม กล่องน้ำผลไม้ อย่าทิ้ง.. ร่วมบริจาคกับทางโครงการฯ ได้ที่บิ๊กซี 127 สาขาใกล้บ้าน หรือจะส่งไปรษณีย์มาที่ บริษัท ไฟเบอร์พัฒน์ จำกัด ที่อยู่ : 30/11 หมู่ 11 ถนน บางนา – ตราด กม.23 ตำบลบางเสาธง อำเภอ บางเสาธง สมุทรปราการ 10570