พยากรณ์อากาศ อาทิตย์ที่ 7 มิ.ย.63

พยากรณ์อากาศ อาทิตย์ที่ 7 มิ.ย.63

พยากรณ์อากาศ อาทิตย์ที่ 7 มิ.ย.63

วันนี้หย่อมความกดอากาศต่ำในอ่าวมะตะบัน และมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ยังพัดปกคลุมอย่างต่อเนื่อง คนที่มีโอกาสเจอฝนตกหนักคือคนในภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งอันดามัน ใครอยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัยระวังอันตราย อาจเกิดน้ำท่วมฉับพลัน และน้ำป่าไหลหลากได้

ตั้งแต่วันนี้คลื่นลมในอันดามันและอ่าวไทยจะมีกำลังแรงขึ้น ระวังฝนตกในทะเลอันดามัน คลื่นจะสูงมากกว่า 2 เมตร ขอให้หลีกเลี่ยงการเดินเรือในบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองด้วย
ภาพรวมอากาศวันนี้..
ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนอง60%ของพื้นที่ ที่ แม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา แพร่ น่าน พิษณุโลก เพชรบูรณ์ พิจิตร สุโขทัย กำแพงเพชร และตาก สูงสุด 35-38 องศา
ภาคอีสาน มีฝนฟ้าคะนอง60%ของพื้นที่ ที่ เลย หนองบัวลำภู อุดรธานี หนองคาย บึงกาฬ นครพนม อำนาจเจริญ อุบลราชธานี ศรีสะเกษ สุรินทร์ บุรีรัมย์ นครราชสีมา ชัยภูมิ และขอนแก่น สูงสุด 34-36 องศา
ภาคกลาง มีฝนฟ้าคะนอง60%ของพื้นที่ ที่ราชบุรี กาญจนบุรี อุทัยธานี ชัยนาท นครสวรรค์ พระนครศรีอยุธยา นครปฐม สุพรรณบุรี และสมุทรสงคราม สูงสุด 35-38 องศา
ภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนอง60%ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง ที่จันทบุรี และตราด สูงสุด 30-35 องศา ทะเลมีคลื่นสูง 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูง 2 เมตร
ภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย มีฝนฟ้าคะนอง60%ของพื้นที่ ที่เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ยะลา และนราธิวาส สูงสุด 32-35 องศา ทะเลมีคลื่นสูง 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูง 2 เมตร
ภาคใต้ฝั่งอันดามัน มีฝนฟ้าคะนอง70%ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง ที่ระนอง พังงา ภูเก็ต และกระบี่ สูงสุด 30-32 องศา ภูเก็ตขึ้นมาคลื่นสูง 1-2 เมตร มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูง 2 เมตร กระบี่ลงไปคลื่นสูง 1 เมตร มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูง 2 เมตร
กรุงเทพฯ-ปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง60%ของพื้นที่ สูงสุด 33-37 องศา
#พยากรณ์อากาศ #ทีวี360องศา #สถานีรักโลก #360องศาเอ็นเตอร์เทนเม้นท์
Total Views: 3 ,