พยากรณ์อากาศ อาทิตย์ที่ 26เม.ย.63

พยากรณ์อากาศ อาทิตย์ที่ 26 เม.ย.63

พยากรณ์อากาศ อาทิตย์ที่ 26 เม.ย.63

อีกวันเดียวแล้วที่หลายพื้นที่จะมีโอกาสเสี่ยงเจอพายุฤดูร้อนรอบนี้ ในลักษณะพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง ฟ้าผ่า ลูกเห็บตก ขอให้ระวังอันตรายกันด้วย
การระวังพายุฤดูร้อนคือ หลีกเลี่ยง
การอยู่ในที่โล่งแจ้ง ใต้ต้นไม้ใหญ่ สิ่งปลูกสร้าง และป้ายโฆษณาที่ไม่แข็งแรง ส่วนเกษตรกรควรระวังผลผลิตทางการเกษตรจะเสียหาย
สำหรับภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองเพิ่มมากขึ้นกับมีฝนตกหนักบางพื้นที่และมีลมกระโชกแรง อ่าวไทยตอนล่างตั้งแต่สุราษฎร์ธานีลงไป จะมีคลื่นสูง 2 เมตร เดินเรือระวังด้วย
ภาพรวมอากาศวันนี้..
ภาคเหนือ อากาศร้อน มีพายุฝนฟ้าคะนอง60%ของพื้นที่ มีลมกระโชกแรง กับมีลูกเห็บตกบางพื้นที่ ที่แม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา แพร่ น่าน อุตรดิตถ์ พิษณุโลก สุโขทัย ตาก กำแพงเพชร พิจิตร และเพชรบูรณ์ สูงสุด 30-38 องศา
ภาคอีสาน มีฝนฟ้าคะนอง10%ของพื้นที่ มีลมกระโชกแรงบางแห่ง ที่เลย หนองบัวลำภู ชัยภูมิ ขอนแก่น และนครราชสีมา สูงสุด 33-37 องศา
ภาคกลาง อากาศร้อน มีพายุฝนฟ้าคะนอง40%ของพื้นที่ มีลมกระโชกแรง ที่นครสวรรค์ อุทัยธานี ชัยนาท กาญจนบุรี สุพรรณบุรี และราชบุรี สูงสุด 31-37 องศา
ภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนอง30%ของพื้นที่ มีลมกระโชกแรงบางแห่ง ที่ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด สูงสุด 33-36 องศา ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูง 1-2 เมตร
ภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย มีฝนฟ้าคะนอง60%ของพื้นที่ มีลมกระโชกแรง และฝนตกหนักบางแห่ง ที่สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส สูงสุด 32-35 องศา
ภาคใต้ฝั่งอันดามัน มีฝนฟ้าคะนอง40%ของพื้นที่ ที่พังงา ภูเก็ต กระบี่ ตรัง และสตูล สูงสุด 34-36 องศา ทะเลมีคลื่นสูง 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูง 1-2 เมตร
กรุงเทพฯ-ปริมณฑล มีพายุฝนฟ้าคะนอง20%ของพื้นที่ มีลมกระโชกแรง สูงสุด 32-36 องศา
#พยากรณ์อากาศ #ทีวี360องศา #สถานีรักโลก #360องศาเอ็นเตอร์เทนเม้นท์
Total Views: 1 ,