พยากรณ์อากาศ วันอังคารที่ 16กค. 62

พยากรณ์อากาศ วันอังคารที่ 16กค. 62

พยากรณ์อากาศ วันอังคารที่ 16กค. 62
พยากรณ์อากาศ วันอังคารที่ 16กค. 62

      วันนี้วันอาสาฬหบูชาครับ สำหรับอากาศวันนี้ติดตาม เราจะค่อยๆมีฝนเพิ่มกันนะ แต่คนส่วนใหญ่ก็ยังมีฝนแบบเล็กๆน้อยๆต่อ ส่วนคนทางด้านตะวันตกในภาคเหนือ-กลาง ภาคตะวันออก กทม.และปริมณฑล จะยังมีฝนได้มากกว่าคนอื่น
ส่วนภาคใต้วันนี้ มีฝนเพิ่มขึ้น และคลื่นลมในอันดามันและอ่าวไทยตอนบนก็มีกำลังแรงขึ้น ขอให้เดินเรือระวังและหลีกเลี่ยงเข้าไปในบริเวณที่มีฝนตกในทะเล
สำหรับภาคตะวันออกและภาคใต้ วันนี้มีการเตือนอันตรายให้ระวังจากฝนตกหนักด้วย ที่ นครนายก ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด , ชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช และพัทลุง 
, ระนอง พังงา ภูเก็ต กระบี่ ตรัง และสตูล
ภาคเหนือวันนี้มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 30 ของพื้นที่ ที่ แม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย กำแพงเพชร ตาก สุโขทัย อุตรดิตถ์ และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิสูงสุด 34-37 องศา
ภาคอีสานวันนี้มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 30 ของพื้นที่ ที่ บึงกาฬ สกลนคร นครพนม ร้อยเอ็ด ยโสธร อำนาจเจริญ บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี อุณหภูมิสูงสุด 34-38 องศา
ภาคกลางวันนี้มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ที่ ราชบุรี กาญจนบุรี นครปฐม อุทัยธานี ชัยนาท นครสวรรค์ และลพบุรี อุณหภูมิสูงสุด 34-36 องศา
ภาคตะวันออกวันนี้มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ที่ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด อุณหภูมิสูงสุด 33-36 องศา ทะเลมีคลื่นสูง 1-2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร
ภาคใต้ฝั่งอ่าวไทยวันนี้มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ที่ ชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส อุณหภูมิสูงสุด 34-36 องศา ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร ห่างฝั่งคลื่นสูง 1-2 เมตร
ภาคใต้ฝั่งอันดามันวันนี้มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ ที่ ระนอง พังงา ภูเก็ต กระบี่ ตรัง และสตูล อุณหภูมิสูงสุด 33-35 องศา ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร 
กรุงเทพ-ปริมณฑลวันนี้มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ อุณหภูมิต่ำสุด 25-27 องศา อุณหภูมิสูงสุด 33-36 องศา #ทีวี360องศา #สถานีรักโลก #พยากรณ์อากาศ

Total Views: 2 ,