พยากรณ์อากาศ วันศุกร์ที่ 5กค.62

พยากรณ์อากาศ วันศุกร์ที่ 5กค.62

พยากรณ์อากาศ วันศุกร์ที่ 5กค.62
พยากรณ์อากาศ วันศุกร์ที่ 5กค.62

       หลังจากหลายพื้นที่เจอฝนชุกมาหลายวันจากอิทธิพลพายุโซนร้อนมูนที่เวียดนามตอนบน แต่ขณะนี้พายุได้สลายไปแล้ว ประกอบกับลมมรสุมที่พัดคลุมไทยจะค่อยๆอ่อนกำลังลง ทำให้ทั่วไทยจะมีฝนลดลงตั้งแต่วันนี้
ระวัง!!ฝนที่น้อยลงตั้งแต่วันนี้ จะน้อยลงยาวถึงกลางเดือนเลย ขณะที่บางที่อาจเจอ ฝนไม่ตกต่อเนื่องกันเกิน7วัน จึงขอให้จัดการน้ำฝนที่ได้มาก่อนหน้านี้ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพราะกว่าเราจะเจอฝนเยอะกันอีกครั้ง ต้องรอครึ่งหลังเดือนนี้
ภาคเหนือวันนี้ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ที่ เชียงราย พะเยา น่าน อุตรดิตถ์ พิษณุโลก เพชรบูรณ์ และตาก อุณหภูมิสูงสุด 31-34 องศา
ภาคอีสานวันนี้ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 30 ของพื้นที่ ที่ เลย หนองบัวลำภู อุดรธานี หนองคาย บึงกาฬ นครพนม สกลนคร ขอนแก่น ชัยภูมิ นครราชสีมา และอุบลราชธานี อุณหภูมิสูงสุด 28-32 องศา
ภาคกลางวันนี้ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ที่ ราชบุรี กาญจนบุรี ลพบุรี และสระบุรี อุณหภูมิสูงสุด 30-31 องศา
ภาคตะวันออกวันนี้ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง ที่ นครนายก ปราจีนบุรี จันทบุรี และตราด อุณหภูมิสูงสุด 28-32 องศา ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร 
ภาคใต้ฝั่งอ่าวไทยวันนี้ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 30 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง ที่ เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ และชุมพร อุณหภูมิสูงสุด 30-34 องศา ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร ห่างฝั่งคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร 
ภาคใต้ฝั่งอันดามันวันนี้ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 20 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง ที่ ระนอง และพังงา อุณหภูมิสูงสุด 31-34 องศา ตั้งแต่ภูเก็ตขึ้นมาคลื่นสูง 2-3 เมตร บริเวณมีฝนคลื่นสูงมากกว่า 3 เมตร ตั้งแต่กระบี่ลงไปคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร บริเวณมีฝนคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร 
กรุงเทพฯ-ปริมณฑลวันนี้ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ อุณหภูมิสูงสุด 29-32 องศา #ทีวี360องศา #สถานีรักโลก #พยากรณ์อากาศ

Total Views: 4 ,