พยากรณ์อากาศ วันพุธที่ 3กค.62

พยากรณ์อากาศ วันพุธที่ 3กค.62

พยากรณ์อากาศ วันพุธที่ 3กค.62
  วันนี้ดีเปรสชั่นที่ทะเลจีนใต้ได้ทวีความรุนแรงขึ้นเป็นพายุโซนร้อนแล้ว ได้ชื่อว่า”มูน” พละกำลังสร้างฝนให้กับไทยจึงมีมากขึ้น วันนี้เหนือ อีสาน กลาง ออก จะมีฝนเพิ่มขึ้นและตกหนักบางแห่งกับมีลมแรง ระวังน้ำท่วมน้ำหลากกันด้วย
ภาคเหนือวันนี้ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง ที่เชียงราย พะเยา น่าน แพร่ อุตรดิตถ์ พิษณุโลก พิจิตร ตาก สุโขทัย กำแพงเพชร และเพชรบูรณ์ สูงสุด 28-31 องศา
ภาคอีสานวันนี้ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง กับมีลมกระโชกแรง ที่ เลย หนองบัวลำภู หนองคาย บึงกาฬ อุดรธานี สกลนคร นครพนม มุกดาหาร กาฬสินธุ์ ยโสธร ร้อยเอ็ด มหาสารคาม อำนาจเจริญ ชัยภูมิ ขอนแก่น นครราชสีมา ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี สูงสุด 28-33 องศา
ภาคกลางวันนี้ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ มี่ ราชบุรี กาญจนบุรี อุทัยธานี นครปฐม นครสวรรค์ ลพบุรี และสระบุรี สูงสุด 31-34 องศา
ภาคตะวันออกวันนี้ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง ที่ นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด สูงสุด 31-32 องศา ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร 
ภาคใต้ฝั่งอ่าวไทยวันนี้ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 30 ของพื้นที่ ที่ เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร และสุราษฎร์ธานี สูงสุด 33-35 องศาเซลเซียส ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร ห่างฝั่งคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร 
ภาคใต้ฝั่งอันดามันวันนี้ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 30 ของพื้นที่ ที่ ระนอง พังงา และภูเก็ต สูงสุด 31-34 องศา ตั้งแต่ภูเก็ตขึ้นมา คลื่นสูง 2-3 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองมีคลื่นสูงมากกว่า 3 เมตร 
ที่กระบี่ลงไป ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองมีคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร 
กรุงเทพฯ-ปริมณฑลวันนี้ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ สูงสุด 31-33 องศา #ทีวี360องศา #สถานีรักโลก #พยากรณ์อากาศ

Total Views: 1 ,