พยากรณ์อากาศ วันจันทร์ที่ 24มิย.62

พยากรณ์อากาศ วันจันทร์ที่ 24มิย.62

วันนี้ ประเทศไทยตอนบนมีฝนเพิ่มขึ้น กับมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่งในภาคใต้และภาคตะวันออก โดยมีฝนตกหนักมากบางแห่งจะเกิดที่ ระนอง พังงา ภูเก็ต กระบี่ ตรัง และสตูล ขอให้ระวังอันตราย อาจเกิดน้ำท่วมฉับพลันน้ำป่าไหลหลากได้
สำหรับทะเลอันดามันมีคลื่นสูง 2-3 เมตร ส่วนอ่าวไทยมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 3 เมตร ขอให้เดินเรือด้วยความระมัดระวัง เรือเล็กควรงดออกจากฝั่ง และหลีกเลี่ยงการเดินเรือในบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนอง
ภาคเหนือวันนี้ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 30 ของพื้นที่ ที่ แม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย พะเยา น่าน ตาก กำแพงเพชร พิจิตร และเพชรบูรณ์ สูงสุด 36-39 องศา
ภาคอีสานวันนี้ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ที่ ชัยภูมิ นครราชสีมา บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี สูงสุด 37-39 องศา
ภาคกลางวันนี้ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 30 ของพื้นที่ ที่ กาญจนบุรี ราชบุรี นครปฐม ลพบุรี สระบุรี และพระนครศรีอยุธยา สูงสุด 37-39 องศา
ภาคตะวันออกวันนี้ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง ที่ นครนายก ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด สูงสุด 31-36 องศา ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร
ภาคใต้ฝั่งอ่าวไทยวันนี้ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง ที่ เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช และพัทลุง สูงสุด 32-36 องศา ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร ห่างฝั่งคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร 
ภาคใต้ฝั่งอันดามันวันนี้ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 80 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง ที่ ระนอง พังงา ภูเก็ต กระบี่ ตรัง และสตูล สูงสุด 28-30 องศา ภูเก็ตขึ้นมา คลื่นสูง 2-3 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองมีคลื่นสูงมากกว่า 3 เมตร , กระบี่ลงไป คลื่นสูงประมาณ 2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองมีคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร 
กรุงเทพ-ปริมณฑลวันนี้ มี ฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ต่ำสุด 28-29 องศา สูงสุด 35-39 องศา
ที่ภาคใต้และภาคตะวันออก มีการเตือนระวังอันตรายจากฝนตกหนัก ตั้งแต่วันนี้ – 26 มิถุนายน เลยนะครับ
#ทีวี360องศา #สถานีรักโลก #พยากรณ์อากาศ

Total Views: 1 ,