พยากรณ์อากาศ พฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2562

พยากรณ์อากาศ พฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2562

พยากรณ์อากาศ พฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2562
วันนี้เรายังอยู่ในช่วงของการเตือนอันตรายจากการที่มีฝนตกหนักหลายพื้นที่ในประเทศไทยอยู่นะครับ โดยนอกจากวันนี้แล้ว วันที่จะมีฝนตกหนักยังมีในวันพรุ่งนี้อีกวัน ขอให้ติดตามข้อมูลอากาศอย่างต่อเนื่องกันด้วย
ภาคเหนือวันนี้ ระวังฝนตกหนักที่ แม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา น่าน แพร่ อุตรดิตถ์ สุโขทัย ที่ตาก กำแพงเพชร พิษณุโลก พิจิตร และเพชรบูรณ์ ด้วยความเสี่ยงฝนที่ 70% ของพื้นที่ อุณหภูมิสูงสุด 34-37 องศา
ภาคอีสานวันนี้ ระวังฝนตกหนักที่ เลย หนองบัวลำภู อุดรธานี หนองคาย บึงกาฬ สกลนคร นครพนม มุกดาหาร กาฬสินธุ์ ร้อยเอ็ด มหาสารคาม ขอนแก่น ชัยภูมิ และนครราชสีมา ด้วยความเสี่ยงฝนที่ 60% ของพื้นที่ อุณหภูมิสูงสุด 32-36 องศา
ภาคกลางวันนี้ ระวังฝนตกหนักที่ ราชบุรี กาญจนบุรี สุพรรณบุรี อุทัยธานี นครสวรรค์ ชัยนาท สิงห์บุรี อ่างทอง พระนครศรีอยุธยา กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ด้วยความเสี่ยงฝนที่ 60% ของพื้นที่ อุณหภูมิสูงสุด 34-36 องศา
ภาคตะวันออกวันนี้ ระวังฝนตกหนักที่ นครนายก ฉะเชิงเทรา ปราจีนบุรี สระแก้ว ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด ด้วยความเสี่ยงฝนที่ 60% ของพื้นที่ อุณหภูมิสูงสุด 31-35 องศา ทะเลมีคลื่นสูง 1-2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร 
ภาคใต้วันนี้ ระวังฝนตกหนักที่ ชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา ระนอง พังงา ภูเก็ต กระบี่ ตรัง และสตูล ด้วยความเสี่ยงฝนที่ 60-70% ของพื้นที่ อุณหภูมิสูงสุด 32-34 องศา ทะเลมีคลื่นสูง 1-2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร 
ขอให้ระวังอันตรายจากฝนตกหนัก เพราะอาจเกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก การขับขี่รถก็ให้ระวังในช่วงที่มีฝนตก ส่วนการเดินเรือในอันดามันและอ่าวไทย ต้องใช้ความระมัดระวังด้วย
#ทีวี360องศา #สถานีรักโลก #พยากรณ์อากาศ

Total Views: 1 ,