กว่า 130 ปี แบรนด์ซิงเกอร์ มอบความสุขต่อเนื่อง เปิดรายการ “บ้านอิ่มสุข” ชวนเข้าครัวและครีเอท DIY สุดเจ๋ง กับ “ปอ วีรินทร์ทิรา”

กว่า 130 ปี แบรนด์ซิงเกอร์ มอบความสุขต่อเนื่อง เปิดรายการบ้านอิ่มสุข

ชวนเข้าครัวและครีเอท DIY สุดเจ๋ง กับปอ วีรินทร์ทิรา

 

     “ความสุขทุกสิ่งเป็นจริงที่ซิงเกอร์” ได้ฟังประโยคนี้ เชื่อว่าหลายๆบ้านคงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เรียกว่ารู้จักกันมาตั้งแต่เกิดเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นของคุณยาย คุณแม่ จนถึงปัจจุบัน ซึ่งนอกจากซิงเกอร์ได้สร้างสุขจากการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพแบบอุ่นใจสบายกระเป๋าให้คนไทยมาอย่างยาวนานแล้ว ล่าสุดขอสร้างความสุข ความสนุก แแบบจัดเต็ม กับ “บ้านอิ่มสุข” รายการวาไรตี้เอาใจคนยุคใหม่ ที่ชื่นชอบการกิน และงานประดิษฐ์ DIY  ซึ่งถือเป็นการร่วมงานครั้งแรกของแบรนด์ซิงเกอร์กับผู้ประกาศสาว “ดร.ปอ วีรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส” ที่พร้อมเติมพลังงานบวกให้กับคุณผู้ชมแแบไม่อั้น    

   โดยรายการ “บ้านอิ่มสุข” เปิดความสนุกด้วยช่วง “D.I.Y By Singer” ที่มาพร้อมกับเคล็ดลับการสร้างสรรค์สิ่งของเหลือใช้ภายในบ้าน ให้กลายเป็นของใช้สุดเก๋ ที่ทำตามได้ง่ายๆ ด้วยจักรเย็บผ้าสุดน่ารัก ที่แม้ว่าจะเป็นมือใหม่ แต่รับรองว่าทำได้ แถมสวยงามน่าใช้ และปิดท้ายด้วยช่วง“กินหรูหลักร้อย” ที่เติมความสุขกับการเข้าครัว แจกสูตรเด็ดเคล็ดลับการปรุง รวมถึงเทคนิคการตกแต่งจานอาหารให้หรูหรา ด้วยแนวคิดการนำเมนูอาหารจานหรู เมนูเด็ด จากร้านดังทั่วประเทศ! มาเนรมิตเป็นจานอาหารแสนอร่อยแบบประหยัดเงินในกระเป๋า เหมาะกับยุค New Normal ในช่วงนี้อีกด้วย ใครที่ชอบทำอาหารและชอบถ่ายรูปสวยๆ ลงโซเชียลมีเดีย บอกเลยว่าห้ามพลาด!!! แต่ก่อนที่เราจะได้รับชมรายการในเดือนสิงหาคม ก็ขอเรียกน้ำย่อยด้วยบรรยากาศการฟิตติ้งของ ดร.ปอ จะเป็นอย่างไรบ้างเรามีภาพสวยๆ พร้อมเสียงสัมภาษณ์ ไปชมกันเลยค่ะ

 

Total Views: 1 ,