ครั้งแรก ! กับการเปิดใจ
สุดยอดเยาวชนไทย คิดใสไทยแลนด์ ซีซั่น 6

    360 องศา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เกาะติดเบื้องหลังพาทุกคนไปชม การบันทึกเทปถ่ายทำรายการวาไรตี้สี่ภาค ร่วมพูดคุยกับน้องๆ คิดใสไทยแลนด์ ซีซั่น 6 ในช่วงคนดีสี่ภาค

นำโดย น้องอาร์ต อภิชิต พิเชฐธรรม ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศสุดยอดเยาวชนคิดใสไทยแลนด์ ซีซั่น 6 และน้องเชียร์ จิญาพัฒน์ ตันติกิตติชัยกุล และน้องต้นหอม ปพิชญา วราตินันท์ รองชนะเลิศอันดับ 1 และอันดับ 2 พร้อมด้วยน้องเคน น้องใบตอง น้องปริม น้องผักหวาน และน้องแมคบุ๊ค

โดยในรายการน้องๆ ได้เผยถึง เรื่องราวที่แสนประทับใจภายในค่าย KIDSAI Camp ณ สวนนงนุชพัทยา ตลอด 4 วัน 3 คืน เล่าถึงประสบการณ์ในการทำกิจกรรมต่างๆ อาทิ กิจกรรม CSR รักษ์โลก รักษ์สิ่งแวดล้อม ณ ชายหาดบางเสร่ , ทำกิจกรรม RC , The Adventure @ สวนนงนุช  Kingdom (อาณาจักรแห่งการเรียนรู้) ซึ่งเป็นกิจกรรมที่น้องๆ ชื่นชอบกันอย่างมาก ได้ทั้งความสนุกสนาน ความรู้ไปพร้อมๆกัน รวมไปถึงหลักสูตร จากอาจารย์และผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ อย่าง รองศาสตราจารย์ดร.ธนวรรธน์ พลวิชัย คณะกรรมการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลและโฆษกคณะกรรมการ , ครูปอ ดร.วีรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส ผู้ดำเนินโครงการคิดใสไทยแลนด์ ซีซั่น , ครูเบลล์ ไชน่าดอล และครูเติ้ล ที่มามอบความรู้ พลังความคิดสร้างสรรค์ การเป็นคนดี คนเก่ง และพัฒนาทักษะด้านต่างๆ เพื่อให้ห่างไกลการพนัน

พร้อมเผยเรื่องราวส่วนตัวของแต่ละคน ความภูมิใจ ความกล้า และแรงบันดาลใจที่ได้รับจากค่าย KIDSAI Camp และโครงการ KIDSAI Thailand season 6 ซึ่งเป็นพลังบวกที่ดี พร้อมเป็นแรงผลักดันในหลายๆ คนที่ติดตามเทปนี้อย่างแน่นอน

และไฮไลท์สำคัญ ที่พลาดไม่ได้ !! แชมป์คิดใสไทยแลนด์ ซีซั่น 6 ของเรานั้น ได้เผยถึง..ครั้งหนึ่งในชีวิตเกือบหลงผิด เข้าไปยุ่งกับการพนันออนไลน์ เหตุใดจึงจัดการตัวเอง และมีวิธีอย่างไรให้ห่างไกลการพนัน

ทั้งหมดนี้.. มาติดตามพร้อมกัน ในรายการวาไรตี้สี่ภาค ทาง ททบ. 5 ช่อง 5 และทาง Youtube สถานีรักโลก ในวันที่ 17 เมษายน 2565 นะครับ

Total Views: 264 ,