เรื่องสุดทึ่งของ 4 ซุปตาร์
นักร้อง VS ตลก ที่ไม่มีใครรู้มาก่อน !!

บ้านอิ่มสุขสัปดาห์นี้ เต็มไปด้วยเสียงร้องอันไพเราะของนักร้องสาว และเสียงหัวเราะของหนุ่มรุ่นใหญ่ที่อยู่ในวงการมานานนับ 10 ปี พร้อมเปิดเผยมุมอิ่มสุข ที่ไม่มีใครรู้มาก่อน !!

เริ่มต้นที่คนแรก เจ้าของเพลงที่มียอดวิวทะลุกว่า 35 ล้านวิว “ เบล วริศรา” หรือเบล เอาปากกามาวง เปิดใจว่าอยากเป็นนักร้อง จึงทำตามความฝัน แต่ความฝันยังไม่จบแค่นั้น ด้วยความที่เป็นคนชอบท้าทายตัวเอง เลยคิดว่าถ้าเรียนจบอยากทำงานเบื้องหลัง และเบลยังมีคำพูดดีๆให้กำลังใจตัวเอง เป็นข้อความสั้นๆตรงมุมประตูก่อนออกจากห้องอีกด้วย กับคำว่า “have a nice day”  เสมือนมีคนให้กำลังใจก่อนไปทำงาน มุมอิ่มสุขของเบลจะมีอะไรบ้างต้องห้ามพลาด ส่วนคำถามที่นำมาถามอาจารย์พรหมญาณ คือ ที่คอนโดใช้เตียงสองชั้น ควรหันไปไว้ส่วนกระจกหรือฝั่งหน้าต่างดี?  รู้พร้อมกัน.. วันที่ 24 มิถุนายน 2565

ต่อกันที่หนุ่มอารมณ์ดี “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ที่ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทของนักแสดงตลก หรือพิธีกร ก็สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้แฟนๆ เสมอ และยังนำของรักแสนหวงมาให้ทุกๆคนได้ดู ในรายการอีกด้วย ที่มีมากกว่าหนึ่งล้านต้น จุดเริ่มต้นที่ทำให้ปลูกเยอะขนาดนี้คืออะไร ต้องรอติดตามนะครับ ยังไม่ไหมดเพียงเท่านี้ !! มีการโชว์สเต็ปการเข้าครัวกับเมนู “สองสหายนึ่งไข่เค็ม”  ฝีมือของพี่โก๊ะตี๋จะออกมาเป็นอย่างไร ดูพร้อมกัน วันที่ 1 กรกฎาคม 2565

ส่วนสาวคนนี้ ดีกรีสาวลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ ไม่ว่าจะไปแสดงคอนเสิร์ตที่ไหน แฟนคลับก็แน่นทุกงาน “ลำไย ใหทองคำ” ที่มีเรื่องเล่าจัดเต็ม กับประสบการณ์ช่วงโควิดที่ถึงขั้นต้องใช้เงินเก็บของตัวเอง !! เลยเกิดไอเดียต้องหาช่องทางทำเงินเพิ่ม กับการทำน้ำยาขนมจีนขาย เพราะตัวเองชอบกินมาก เรื่องราวของเธอยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะได้ผันตัวมาเป็นแม่ค้าแล้ว เส้นทางการสร้างรายได้ใหม่ทั้ง 2 ช่องทางของเธอจะเป็นอย่างไร รอติดตาม วันที่ 8 กรกฎาคม 2565 นะครับ

คนสุดท้าย.. ถ้าพูดถึงเรื่องลี้ลับชวนขนหัวลุก ประสบการณ์ชวนหลอน หนีไม่พ้น ผู้ชายคนนี้ “ป๋อง กพล” มาเป็นแขกรับเชิญรายการบ้านอิ่มสุขทั้งที พี่ป๋องขอเผย.. เรื่องผีๆ ที่เจอเองจนตะลึง และยังมาเปิดมุมอิ่มสุขในบ้านที่ไม่มีใครเคยเห็น บ้านหลังใหม่ที่ผู้ชายคนนี้สร้างเพื่อแม่ เรียกได้ว่าอบอุ่นใจมาก และพี่ป๋องยังโชว์ฝีมือในการทำ “ปลาหมึกย่างซอสบาร์บีคิวเกาหลี” เห็นชอบผีแต่ก็ทำอาหารเกาหลีเป็นนะครับ เรื่องราวของชายคนนี้บอกได้เลยว่าน่าติดตามมาก !! อดใจรออีกนิด ได้ชมพร้อมกัน วันที่ 15 กรกฎาคม 2565 นี้

ทั้งหมดนี้ติดตามได้ในรายการ บ้านอิ่มสุข ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา14.30 น. ทางช่อง Workpoint 23 นะครับ