เอิร์ธ VS พิกเล็ท พา DIYของใช้ในบ้านสุด cute ต้อนรับปีใหม่!

     วันนี้ 360 องศาเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ฯ จะพาทุกคนไปดูเบื้องหลังการถ่ายทำรายการบ้านอิ่มสุข ในช่วง DIY BY SINGER ที่ครั้งนี้ได้นักแสดงหนุ่มหน้าใสอย่าง “เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์” และสาวสวยสายแดนซ์ “พิกเล็ท ชาราฎา” ที่จะมา DIY ของใช้ในบ้าน ดีไซน์สุดน่ารัก พร้อมเผยเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนอีกด้วย!!

“เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์” นักแสดงหนุ่มสายหวาน ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์วายเรื่อง “บังเอิญรัก” จะมาอวดฝีมือการวาดรูป และเปิดมุมอิ่มสุขของบ้านที่เขาโปรดปรานที่สุด อย่างมุมห้องนั่งเล่น เพราะเป็นจุดศูนย์กลางทุกคนในบ้านจะมาแชร์สิ่งดี ๆ ร่วมกัน และเชื่อว่ามีอีกหนึ่งโมเมนต์ที่แฟน ๆ อยากเห็น กับการทำงาน DIY ที่รองแก้วฟรุตตี้ ที่ครั้งนี้ไม่มีคุณแม่มาช่วยเหมือนตอนเรียนแล้ว! นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่ทำให้ ดร. ปอ ต้องอึ้ง! เมื่อหนุ่มเอิร์ธเผยเรื่องราวสุดพีค! ที่แม้แต่แฟนคลับก็ไม่เคยรู้มาก่อน จะเป็นเรื่องอะไรนั้น แฟน ๆ ต้องรอติดตาม วันที่ 7 มกราคม 2565 นะครับ

 

 

“พิกเล็ท ชาราฎา” สาวสวยดาว Tiktok น้องสาวคนเล็กของ เนย-แจม เนโกะจัมพ์ ไอดอลดังยุค 2000

ที่จะมาเล่าถึงมุมอิ่มสุขสุดอบอุ่นของครอบครัว อย่างมุมหน้า TV ที่ทุกคนจะได้มานั่งพักผ่อนชิล ๆ ด้วยกันที่มุมนี้ สาวพิกเล็ทยอมรับเลยครับว่าไม่เคยแตะงาน DIY มาก่อน แต่วันนี้จะได้ลองทำพรมเช็ดเท้าน้องปลาวาฬเป็นครั้งแรก แอบบอกเลยนะครับว่าสาวพิกเล็ทตั้งใจมาก ๆ ทีเดียว แถมยังมีเรื่องที่ ดร. ปอ รู้สึกเสียดายแทน!! เมื่อรู้ว่าสาวพิกเล็ทเกือบได้บินไปเป็นเด็กฝึกที่ค่ายดังของเกาหลี แต่เธอขอปฏิเสธ เพราะอะไร? ต้องรอติดตาม วันที่ 21 มกราคม 2565 นะครับ

มาเริ่มต้นปีใหม่ด้วยความสนุกจากรายการบ้านอิ่มสุข ดูสดได้ทุกวันศุกร์ ช่อง Workpoint 23 เวลา 14.30 น. แล้วเจอกันคร้าบบบบ