เส้นทางสู่ CEO พันล้าน
อายุเพียง 22 ปี

-วาวน้ำ แวววรรณ

    รู้จัก วาวน้ำ หรือ แวววรรณ แก้วโกมินทร์ สาวน้อยร้อนล้าน อายุเพียง 22ปี ที่เป็นเจ้าของธุรกิจแบรนด์โรสโกลด์ โรสโกลด์ เป็นธุรกิจด้านสกินแคร์ และคลอลาเจน ปัจจุบันยอดขายมีมากถึงกว่าพันล้าน กว่าจะประสบความสำเร็จจนมีถึงทุกวันนี้ได้ ไม่ใช่เรื่องง่าย เธอต้องฝ่าฟันอุปสรรคมามากมาย

บริษัท 360 องศา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ฯ ได้สัมภาษณ์คุณวาวน้ำ แวววรรณ ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ได้พูดคุย เธอเป็นคนที่มีความสามารถจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นสาวน้อย ที่มีทั้งหลักความคิดตั้งแต่เด็กๆ และกล้าคิดกล้าทำ ด้วยวัยเพียงแค่ 22 ปี แต่เธอเก็บเกี่ยวประสบการณ์มามากมาย จนสามารถบอกเล่าเรื่องราวแบบไม่มีกั๊ก ให้หลายๆคน ได้รับรู้ถึงเรื่องราวชีวิตและการทำธุรกิจจนประสบความสำเร็จ

แรกเริ่มที่บ้านของคุณวาวน้ำ ทำธุรกิจร้านขาย-ส่งเครื่องประดับที่สำเพ็ง จึงทำให้ชอบการค้าขายมาตั้งแต่เด็ก และมีความใฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าของธุรกิจ เธอจึงเริ่มหาเงินเองตั้งแต่วัยเพียง 13 ปี ทำงานมาหลายอย่าง ต้องบอกเลยว่าที่มีวันนี้ได้ ไม่ใช่โชคช่วยแต่เป็นเพราะความพยายามของตัวเธอเองล้วนๆ

     แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ด้วยอายุยังน้อย อุปสรรคต่างๆก็มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่จะเป็นปัญหาอะไรนั้น บอกเลยว่าต้องรอติดตาม และคุณวาวน้ำ จะมีวิธีแก้ปัญหาอย่างไรบ้าง  อีกทั้งยังเผยมุมที่ไม่เคยมีใครรู้ คือพลังบวกที่สุดในชีวิตของเธอ คืออะไร

      ใครที่กำลังอยากทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาด เพราะมีทั้งเรื่องราวชีวิต แง่คิดต่างๆ เพื่อให้เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนฟังได้อย่างแน่นอน

ขอขอบคุณ

ภาพ : vowowww