เปิด 4 เมนูความอร่อย การันตี !
โดยเชฟอาร์ต ศิว์วิศว์ กสิการ

    วันนี้ 360 องศาเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จะพาทุกคนมาดูเบื้องหลังการถ่ายทำรายการ อิ่มอร่อยกับตราแม่ครัว ครั้งนี้เชฟอาร์ต มาพร้อมกับเมนูสุดอร่อยให้แฟน ๆ รายการได้รับชมกันครับ แต่จะมีเมนูอะไรบ้างนั้น มาติดตามกันได้เลย

   เริ่มต้นที่เมนูแรก “กะเพราบอล” เมนูที่ใช้ส่วนผสมง่าย ๆ หาได้ตามครัวเรือน ได้แก่ ข้าวสวย, หมูสับ, ใบกะเพรา, ไข่ไก่, ซอสปรุงอาหารฉลากเขียว ตราฉลากทอง, ซอสหอยนางรม ตราแม่ครัว, น้ำตาลทราย, กระเทียมสับ, พริกสับ, แป้งทอดกรอบ ตราฉลากทอง, เกล็ดขนมปัง, น้ำมันทอด,กะเพรากรอบ, และน้ำจิ้มไก่ ตราฉลากทอง  โดยเชฟอาร์ตจะมาบอกขั้นตอนการทำ รวมถึงเผยเคล็ดลับดี ๆ ในการทำกะเพราบอล เมนูบ้าน ๆ ที่ไม่ธรรมดาสามารถรับชม และติดตามขั้นตอนไปพร้อมกันได้ในวันพุธที่ 9 มีนาคม นี้   

ไปต่อกันด้วยเมนูที่สอง ได้แก่ เมนู “ก๋วยเตี๋ยวหลอดโบราณ” เมนูที่หอมหวนไปด้วยกลิ่นเครื่องเทศ และความโบราณในแบบฉบับดั้งเดิม ด้วยส่วนผสมของเครื่องหอม ที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนไปนั่งทานที่ร้านติดตามวัตถุดิบและขั้นตอนการทำไปพร้อบกับเชฟอาร์ตได้ในวันพุธที่ 16 มีนาคม 2565

และพลาดไม่ได้กับเมนูที่สาม กับ เมนู “ท้องแซลมอนย่างเนย” เมนูสำหรับคนรักแซลมอน ที่เชฟอาร์ต จะพาทุกคนไปสัมผัสกับความหอม อร่อย และความฟินกับเมนู “ท้องแซลมอนย่างเนย” ซึ่งมีวัตุดิบ เครื่องปรุงและวิธีการทำที่ไม่ยุ่งยาก พร้อมเผยเคล็ดลับความอร่อย สามารถรับชมและลงมือทำไปพร้อมกันได้ในวันพุธที่ 23 มีนาคม

ปิดท้ายด้วย เมนูง่าย ๆ แสนอร่อย กับเมนู “ข้าวหมูอร่อย” หมูทอดสีสวย ราดบนข้าวสวยร้อน ๆ เหมาะสำหรับวันที่เร่งรีบและวันที่ต้องการความเรียบง่ายที่อร่อยแบบไม่ธรรมดา เสิร์ฟคู่กับไข่ยางมะตูมเยิ้มๆ ที่หลายคนชื่นชอบ โดยเชฟอาร์ต จะมาเผยขั้นตอนและส่วนผสมสุดพิเศษในวันพุธที่ 30 มีนาคม 2565

ทั้งหมดนี้ คือ 4 เมนูที่การันตีโดยเชฟอาร์ต ว่าอร่อยแน่นอน อย่าพลาดขั้นตอนและเคล็ดลับดี ๆ ในการรังสรรค์ความอร่อย รับชมพร้อมกันได้ทุกวันพุธเวลา 12.00น. ทางช่อง YOUTUBE ตราแม่ครัว และ เพจ FACEBOOK ตราแม่ครัว Tramaekrua นะครับ