เปิดปมชีวิต 5 คนบันเทิง ! กว่าจะถึงจุดนี้ไม่ง่าย

เริ่มกันที่คนแรกนักแสดงสายตลกมากความสามารถ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” จุดเริ่มต้นเส้นทางวงการบันเทิง เผยว่า...เคยเป็นนักร้องสายเอนเตอร์เทน ที่พยายามหาทางเข้าสู่วงการบันเทิง เพราะอยากอัพค่าตัว และยังบอกเคล็ดลับความสวยเป๊ะ ใครอยากเป๊ะต้องออกกำลังกาย กินของมีประโยชน์ ทานมังสวิรัติ และชีวิตต้องบาลานซ์ให้ดี ไม่ควรหักโหมจนเกินไป เห็นเป็กกี้ในจอตลกแบบนี้ แต่ความจริงเป็นคนจริงจังกับชีวิตมาก ตอนคุณแม่เสียต้องไปอยู่กับคนอื่น ช่วงนั้นถือว่าลำบากมาก เลยพูดกับตัวเองเสมอว่าถ้ามีเงินจะต้องมีบ้าน เหตุนี้เลยทำให้ขยันทำงานมากขึ้น จนมีบ้านสำเร็จ นับเป็นหญิงที่แกร่งมากจริง ๆ ทั้งหมดติดตามได้ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2565 นะครับ

มาต่อกันที่ 2 ผู้กำกับคนดัง ฝีมือชั้นนำของเมืองไทย “อ๊อด บัณฑิต ทองดี ” และ “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” ทั้งคู่เผยว่ากว่าจะมาจุดนี้ไม่ง่าย การที่ทำให้คนรู้จักผลงานของเรายากที่สุด ในการทำงานเป็นผู้กำกับเครียดที่สุดในชีวิต เพราะอาชีพผู้กำกับเป็นอาชีพที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์มาก ต้องคิดในหัวตลอดเวลา เวลาพักเที่ยงคือแทบไม่มี เพราะหนังแต่ละเรื่องเราต้องทำให้คนหมู่มากเข้าถึงง่ายที่สุด วันนี้มาบ้านอิ่มสุขเลยอยากเติมความสุข ความสนุกให้ โดยการพาทำเมนูสุดอร่อย มาลุ้นกันว่าทำหนังเก่งแล้วทำอาหารจะเป็นอย่างไร กับเมนู “ผักกะเพราวุ้นเส้นทะเล” อย่ารอช้า ต้องติดตามวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 ครับ

ต่อด้วย ดีเจสาวสวย เสียงใส อารมณ์ดี ใครได้อยู่ใกล้ก็มีแต่รอยยิ้ม เพราะ คนนี้ No.1 เรื่องเสียงหัวเราะที่เป็นเอกลักษณ์ “ดาด้า วรินดา” เล่าว่าแต่ก่อนอยากเป็นพิธีกรและดีเจอยู่แล้ว จุดเริ่มต้นคือ เห็นใบประกาศ เลยมีความสนใจ เลยทำการเช่าสตู และอบรมในการเป็นดีเจ และส่งเข้าประกวด สักพักรอไป 1-2 เดือน คิดว่าไม่น่าจะผ่านแล้ว ปรากฎว่าเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ดาด้าดีใจมาก สู้จนทำตามความฝันสำเร็จ จนเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายได้ในที่สุด ใครที่อยากรู้เรื่องราวชีวิตของดีเจสาวสวย ห้ามพลาด 5 สิงหาคม 2565

คนสุดท้ายสาว ๆ เตรียมเกาะจอกรี๊ดให้ลั่น เพราะบ้านอิ่มสุขมีนักร้องรูปหล่อ หุ่นล่ำบึก มาเยือนบอกเลยมองจอไม่ไปไหนแน่นอน นั่นก็คือ “นัททิว ไผ่งาม” เปิดปมในใจ วัยเด็กเวลาเห็นโมเดล กันดั้ม แล้วอยากได้มากๆ ตัวหนึ่งก็แพง จึงเป็นอะไรที่ฝังใจมาก พอหาเงินได้ด้วยตัวเอง จึงซื้อสะสมไว้เพียบ แล้วอีกหนึ่งอย่างที่นัททิวไม่เคยเปลี่ยนเลย คือ เป็นลูกชายที่ติดพ่อแม่มาก ติดบ้านมาก เป็นหนุ่มขี้อ้อนเลยก็ว่าได้ สาวๆคนไหน อยากรู้เรื่องเรื่องหัวใจ ใครเข้ามาต้องเป็นแบบไหน ห้ามพลาด พร้อมทำเมนู ไข่ซ่อนหา นัททิวไม่ถนัดเรื่องการทำอาหารเลย จะทำได้ไหม จะเป็นอย่างไร รู้พร้อมกันในวันที่ 12 สิงหาคม 2565 รอกันหน่อยนะครับสาวๆ รับรองสนุกติดใจแน่นอน ทั้งหมดนี้ติดตามได้ในรายการ บ้านอิ่มสุข ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา14.30 น. ทางช่อง Workpoint 23 นะครับ