สัมภาษณ์พิเศษ “กวาง กมลชนก”
เผยตัวละคร “ดอกรัก” คือที่สุดของชีวิต!!

ละครที่เป็นกระแสฮอตฮิตในช่วงต้นปี ’65 นี้ คงหนีไม่พ้น “บ่วงใบบุญ” ที่ได้คุณกวาง กมลชนก เขมะโยธิน เป็นตัวหลักในการดำเนินเรื่อง และพิเศษสุดกับการเล่นละครพลิกบทบาท ร้ายสุดขั้ว!!

Veerin Inspires โดยมี ดร.วีรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส  เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้มีโอกาสได้สัมภาษณ์พิเศษ แบบ Exclusive เจาะประเด็น ล้วงลึก ถึงการรับเล่นละครในบทที่ท้าทายที่เรียกว่าสุดในทุกด้าน หลากหลายคาแร็ค กับตัวละครคุณนายดอกรัก รับบทโดย คุณกวาง กมลชนก เขมะโยธิน เรียกได้ว่า.. ทำเอาแฟนละครอินถึงขั้นอยากจะทะลุจอเข้ามาตบคุณนายดอกรักกันเลยทีเดียว

ซึ่งคุณกวาง กมลชนก ยังบอกอีกว่า.. ตนเองไม่ได้รับงานละครมานานมากแล้ว กลับมาเล่นละครในครั้งนี้ จึงท้าทายตัวเองและอยากให้ข้อคิดดีๆ กับสังคม อยากเป็นตัวแทนที่สะท้อนชีวิตคน จากตัวละครนี้ “ที่ไม่ว่าจะห่มขาว นุ่งขาวอย่างไร แต่ถ้าในใจเป็นสนิมก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย”

นี่เป็นตัวอย่างแค่น้ำจิ้มๆ เท่านั้น ยังมีประเด็นไม่ได้ถูกเปิดเผยอีกหลากหลายเรื่องราว ไม่ว่าจะเป็น ฉากเลิฟซีน ฉากบู้ รวมถึงเรื่องราวส่วนตัวของคุณกวาง กมลชกอีกด้วย จะเป็นอย่างไร มาติดตาม.. รับชมบทสัมภาษณ์สุดพิเศษนี้ ในรายการ Veerin Inspires Special ได้ทาง YouTube ช่องสถานีรักโลก นะครับ