รวมดาราตัวจี๊ด บุกกอง THE BIG KITCHEN แบบปัง !
4 โจทย์ยาก ที่เชฟถึงกับปาดเหงื่อ...

วันนี้ 360 องศา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จะพาทุกคนมาดูเบื้องหลังการถ่ายทำรายการ The Big Kitchen ครั้งนี้แขกรับเชิญแต่ละคนพูดเลยว่าทั้ง น่ารัก ตลก เต้นเก่ง ร้องเพลงเพราะ และมีถึงขั้นระดับตำนานมาด้วยครับ ไม่ธรรมดาสุด ๆ แต่จะเป็นใครบ้างมาดูกันเลย

คนแรก.. สาวหมวยหน้าใส ที่หลายคนรู้จักกันดี ในฐานะแฟนสาวของซุปตาร์หน้าหล่ออย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ นั่นคือ “จันจิ จันจิรา” ครั้งนี้.. เธออยากให้เชฟเอียนและพี่แซ็กช่วยรังสรรค์เมนูสุดว้าว โดยจันจิบอกว่า ชอบแกงมัสมั่นไก่มาก กินได้ทุกวัน ทุกมื้อ ชอบที่มีความมันส์ มีถั่วให้เคี้ยว น้ำแกงเข้มข้น หวาน เค็ม เปรี้ยวหน่อย ๆ ไก่นุ่มชุ่มไปด้วยซอสแกงมัสมั่น โจทย์คือขอเห็นแล้วว้าว… เชฟเอียนจะทำให้สาวสวยอย่างจันจิได้หรือไม่ มาลุ้นไปด้วยกันในวันที่ 28 พ.ค. 65

ต่อมา ! ระดับตำนานอยู่ในวงการมาเกือบครึ่งชีวิต รุ่นใหญ่ สายกินตัวจริง “นีโน่ เมทนี” พระเอก-พิธีกรในดวงใจของใครหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ มาบุกครัว The Big Kitchen ทั้งที มีหรือ ? จะธรรมดา

ซึ่งพี่นีโน่อยากให้เชฟเอียนและพี่แซ็กพิชิตฝันให้ กับเมนู “สเต็กแกงบวน” แต่ความพิเศษขอเป็นแกงบวนระดับพรีเมียม ใช้หมูดำคุโรบุตะ  ต้องรอติดตามเลยครับ 4 มิ.ย. 65 ห้ามพลาด

ต่อกันที่สาวสวย สุดโก๊ะ “กระติ๊บ ชวัลกร” นักแสดงมากฝีมือ คนนี้บอกเลยโจทย์เก่าเชฟเอียน เธอเคยมาแล้วหนึ่งครั้ง แต่ครั้งนี้เหมือนเธอแค้นฝังหุ่น ไม่รู้รอบก่อนเชฟไปทำอะไรให้

มาบุกครัว The Big Kitchen อีกครั้ง ขอมอบโจทย์สุดหิน เอาคืนเชฟเอียนให้สาสม ตอนนี้กระติ๊บบอกว่าเธอบ้าเมนู บีฟเวลลิงตั้นมาก ซึ่งอยากจะขอให้เชฟ ทำเมนู “ เวลลิงตั้น สิงห์เหนือ เสือใต้ ” บีฟเวลลิงตั้น แต่หน้าตาไม่ใช่ บีฟเวลลิงตั้น งานนี้ขอเอาคืนเชฟด้วยเมนูนี้ หวังว่าจะไม่ยากเกินไปสำหรับเชฟเอียน

เอาแล้ว เชฟเอียนโดนเอาคืน งานนี้บอกเลยยาก.. เพราะกระติ๊บเร่งและขู่เชฟตลอดเวลาการทำ เชฟจะมีสมาธิหรือไม่ มาลุ้นไปพร้อมกัน 11 มิ.ย. 65

และคนสุดท้าย “เต๋า ภูศิลป์” ลูกทุ่งหมอลำเสียงอีสาน มีผลงานไม่ธรรมดา ทั้งการร้องเพลงและการแสดง เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อ สุดฮอตในวงการเพลงลูกทุ่งเลยก็ว่าได้ ด้วยความที่เต๋าเป็นคนอีสาน เลยจะมีความผูกพันกับอาหารอีสานมาตั้งแต่เด็ก โดยเฉพาะไข่มดแดง วันนี้เลยอยากให้เชฟเอียนช่วยยกระดับให้ไข่มดแดง เป็นอาหารอินเตอร์ กับเมนูนี้ “เอ้กเบเนดิกท์ ซอสฮอลลันเดซปลาร้า ไข่มด” โอโห เมนูนี้จะเป็นอย่างไร 18 มิ.ย. 65 รู้กันครับ

ทั้งหมดนี้ !! เป็นโจทย์สุดท้าทาย ที่จะมามอบให้เชฟเอียน และพี่แซ็ก ฟิชิตฝันให้ได้หรือไม่ มารอติดตามความสนุกที่ได้ในรายการ The Big Kitchen ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 09.30 น. ทางช่อง Workpoint 23 ฝากติดตามด้วยนะครับ