พบกับ 4 สาวสุดน่ารัก และ สองหนุ่มอารมณ์ดี
พิเศษ ! ล้วงลึกหลักฮวงจุ้ยกับอาจารย์พรหมญาน

    วันนี้ 360 องศา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จะพาทุกคนไปดูเบื้องหลังการถ่ายทำรายการบ้านอิ่มสุข ครั้งนี้พิเศษสุดๆ เพราะมากันถึง 4 สาว บอกเลยว่าแต่ละคนนั้น ความสามารถไม่ธรรมดาจริงๆ เป็นใครไปไม่ได้เลย นอกจากสาวๆ MISS THAILAND LANNA ของเรานั่นเอง คือ น้องพริม นันท์นภัส , น้องพิมาย อริชาภัสร์ และ น้องน้า นรินทร์ทญา ครั้งนี้สาวๆไม่ได้มีแค่ความน่ารักมาเพียงอย่างเดียว แต่ยังมาพร้อมมุกตลกๆ และฝีมือการทำอาหารเหนืออย่างเมนู ข้าวยำคำเหนือไก่ย่าง รสชาติไม่ต้องพูดถึงอร่อยแน่นอน เพราะสาวเหนือแท้ๆทำเองกับมือ

   ส่วนอีก 1 สาว คือ แฮนน่า 4 EVE คนนี้ดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงขั้นรองชนะเลิศมิสทีนลาวความที่มี นิสัยโก๊ะๆ ขี้เล่น ของสาวคนนี้ทำให้ใครๆก็ต่างหลงรัก และมีแฟนคลับมอบของให้เสมอ จนมีตุ๊กตาอยู่เต็มห้อง จนไม่รู้จะวางไว้ตรงไหน แต่ด้วยความเชื่อเรื่องดวงและฮวงจุ้ย แฮนน่าเลยต้องปรึกษา อ.พรหมญาณ รัตนญาณพิ โมกขิ์ กับการวางตุ๊กตาในห้อง ว่าต้องวางตำแหน่งไหนถึงจะถูกต้อง ใครเป็นเหมือนสาวแฮนน่า ที่มีตุ๊กตาอยู่เต็ม ห้อง ต้องรอติดตามเลย

  มาถึงหนุ่มสุดหล่อของเราคือ หนุ่มเฟม ชวินโรจน์ ที่ใครๆก็ต่างรู้จักดีในภาพยนตร์บ้านฉันตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้) แถมหนุ่มคนนี้ยังมีผลงานในวงการบันเทิงอีกเพียบ แต่มาบ้านอิ่มสุขครั้งนี้ หนุ่มเฟม มาเปิดมุมอิ่ม สุข ที่อยู่แล้วสบายใจอย่างมุมใต้คอนโด จะเป็นที่นั่ง ที่ทำการบ้าน ที่นั่งคิดงาน เล่นกีตาร์เพราะมุมนี้ร่มรื่น ปลอดโปร่ง ทำให้สบายใจเวลาได้มาพักอยู่ตรงนี้ 

และหนุ่มคนสุดท้าย เต๋า ภูศิลป์ มีผลงานไม่ธรรมดา ทั้งการร้องเพลงการแสดง เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อ สุดฮอตในวงการเพลงลูกทุ่งเลยก็ว่าได้ ด้วยยนิสัยขี้เล่น มารยาทดี ทำให้มีคนรักเยอะ และทำให้การมาบ้านอิ่มสุข ครั้งนี้เต็มไปด้วยสีสันมากมาย หนุ่มเต๋าจะมามอบความสุขความสนุกมากแค่ไหน ใครเป็นแฟนคลับอยู่ ห้าม พลาด

ทั้งหมดนี้รอติดตามในรายการบ้านอิ่มสุข พร้อมกันทุกวันศุกร์ เวลา 14.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กด หมายเลข 33 นะครับ

Total Views: 18 ,