คิดใสไทยแลนด์ ซีซั่น 6
สัญจรภาคใต้ ! หรอยหนัดพี่น้องเห้อ

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 คิดใสไทยแลนด์ ซีซั่น6 สัญจรภาคใต้ ลงพื้นที่ไปยังจังหวัดสุราษฎร์ธานี ทำกิจกรรมมอบความสนุกถึง 2 โรงเรียนด้วยกัน โรงเรียนสุราษฎร์พิทยา และโรงเรียนเทศบาล ๕ เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี จัดขึ้นในนามมูลนิธิปัญญาวุฒิ โดยสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ร่วมกับองค์กรพันธมิตร บริษัท ตราแม่ครัว จำกัด

ภายในงานจัดขึ้นภายใต้มาตรการการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา นำทีมโดย ดร.ปอ วีรินทร์ทิรา, คุณแซ็ก ธนินวัฒน์, พี่เฟม ชวินโรจน์ ทูตคิดใสไอดอล ด้านศาสนา รวมถึงเหล่ารุ่นพี่คิดใส ปุ๊กกี้ ปาริชาต, น้ำทิพย์ กนกวรรณ, กันกัน กัญญารัตน์ และป็อป ภัทรวีรินทร์ เสริมทัพด้วย น้องๆคิดใสไทยแลนด์ซีซั่น6 เชียร์ จิญาพัฒน์, เคน ณภัทร และใบบัว สวิตตา มอบความสนุก สาระแบบอัดแน่นจัดเต็ม ถึงที่ พร้อมเน้นย้ำเรื่องการรณรงค์ให้เยาวชนไทยห่างไกลการพนัน จะหรอยแรงแค่ไหนดูภาพบรรยากาศกันได้เลยครับ

เปิดการสัญจรด้วยโชว์สุดพิเศษจากเหล่ารุ่นพี่คิดใสกับเพลง “ฉันจะไป” ของวง The Talento คิดใสไทยแลนด์ซีซั่น4 ก่อนจะพบกับโชว์ต้อนรับ จากน้องๆ ชมรม TO BE NUMBER ONE เรียกว่าอบอุ่นตั้งแต่เริ่มต้นเลยครับ จากนั้น !! เปิดตัว หนุ่มหล่อ ทูตคิดใสไอดอล ด้านศาสนา เฟม ชวินโรจน์ เซอร์ไพรส์น้องๆ งานนี้กรี๊ดลั่น ด้วยเสียงอันไพเราะ ทำทุกคนยิ้มแก้มปริ มีความสุขกันมาก

จบช่วงความบันเทิง ไปต่อกันที่กิจกรรมเสริมทักษะ พัฒนา IQ EQ ทั้ง 6 บูธ ได้แก่ บูธการศึกษา, บูธศาสนา และศิลปวัฒนธรรม, บูธกีฬา และสิ่งแวดล้อม, บูธคิดใสสุดเจ๋ง รู้ทันการพนัน, บูธตราแม่ครัว และบูธ Kidsai Channel

ทั้ง 6 บูธ ที่น้องๆ ทั้ง 2 โรงเรียน เข้าร่วมกิจกรรมนั้น เป็นประโยชน์อย่างมาก เพราะนอกจากความสนุกสนานแล้ว ยังได้รับสาระ ความรู้ ที่จะนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อพัฒนาตนเอง มองหาความฝัน ตั้งเป้าหมายในชีวิต เพื่อให้ตนเองเป็นคนเก่ง คนดี ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับการพนัน และสิ่งไม่ดี เป็นคนคุณภาพสู่สังคม และประเทศชาติต่อไป

            ซึ่งการสัญจรยังไม่จบเพียงเท่านี้ ! เพราะยังมีการลงพื้นที่ภาคกลาง กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 14,15,17,21 และ 23 มิถุนายน นี้ !! สามารถติดตามรายละเอียดการสัญจร ได้ทาง Facebook คิดใสไทยแลนด์ ไม่แน่ ! อาจจะเป็นโรงเรียนของน้องๆ รอติดตามนะค้าบบบบบ